Tham gia vào quá trình bán hàng các sản phẩm/dịch vụ kỹ thuật của công ty.
Hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn giải pháp kỹ thuật phù hợp với nhu cầu.
Đảm bảo việc triển khai và vận hành các giải pháp kỹ thuật thành công.
Góp phần nâng cao doanh thu và lợi nhuận cho công ty.- Ứng viên có kinh nghiệm bán dự án B2B, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán máy móc, cơ khí, giải pháp kỹ thuật
- Ứng viên mạnh trong việc quản lý thị trường, nắm bắt thu thập hông tin đối thủ
- Giao tiếp linh hoạt
- Đi công tác theo yêu cầu công việc được
- Ưu tiên có bằng lái xe B2Mức lương cơ bản cao, Mức thưởng hấp dẫp, Hỗ trợ chi phí đi lại ăn ở và xe hơi gặp khách hàng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG KHI GIA NHẬP DTC GROUP CHÚNG TÔI:
1. Lương: xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và mức độ cống hiến trong công việc;
2. Được hưởng tất cả các chế độ theo quy định của pháp luật lao động như: BHXH, BHTN, BHYT,...;
3. Được xét tăng lương: 02 lần/ năm;
4. Được thưởng định kỳ các dịp lễ tết, thưởng đột xuất với các các nhân xuất sắc, thưởng sáng kiến công việc;
5. Được đi du lịch / teambuidlding: 01 lần/ năm;
6. Được đào tạo đầy đủ kiến thức/ kỹ năng phục vụ cho công việc và nghiệp vụ nâng cao;
7. Bữa trưa vui vẻ: phục vụ ăn trưa miễn phí và nước uống dành cho tất cả nhân viên;
8. Đặc biệt: là được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp có cơ hội thăng tiến cao.
9. Cùng nhiều Chính Sách Đãi Ngộ & Thu Hút Nhân Tài của Công ty.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...