Quản lý các khách hàng thuộc cấp Nhà phân phối hoặc các Đại lý (đã có sẵn); chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm, công nợ khu vực được giao.
Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới trong khu vực mình phụ trách.
Quản lý tình hình bán hàng, sản lượng, doanh thu, hàng trả lại, hàng bảo hành, công nợ khách hàng.
Báo cáo hoạt động Kinh doanh cho quản lý trực tiếp theo yêu cầu.
Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác thực hiện các hoạt động, chương trình thúc đẩy sự phát triển của công ty.Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị chiếu sáng, nội thất, kênh phân phối truyền thống ở vị trí tương đương là một lợi thế.
Trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng hiệu quả.
Khả năng làm việc độc lập làm việc nhóm. Chịu được áp lực cao trong công việc.Thu nhập từ 10-20 triệu trở lên, thỏa thuận theo năng lực ứng viên. Tổng thu nhập sẽ thay đổi theo Target thực đạt
Thưởng lương tháng 13.
Thưởng lễ, tết, sinh nhật công ty, sinh nhật cá nhân.
Có lộ trình rõ ràng để đạt được mục tiêu về doanh số.
Được đào tạo bài bản, thường xuyên.
Nhân viên được trang bị đầy đủ sản phẩm mẫu, catalogue, trang thiết bị cần thiết cho việc gặp gỡ, tiếp xúc khách hàng; chế độ công tác phí đầy đủ, rõ ràng.
Nghỉ lễ, tết, nghỉ phép, tham gia BHXH theo quy định.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...