Mô tả công việc
- Triển khai bám sát Công ty thiết kế mục tiêu, tìm kiếm, xây dựng và mở rộng mối quan hệ với thiết kế cho các dự án mới.
- Khai thác tối đa dự án tiềm năng từ các Công ty thiết kế mục tiêu.
- Tư vấn, đề xuất sản phẩm dựa theo yêu cầu về kiểu dáng, màu sắc, ngân sách theo yêu cầu của thiết kế nội thất/ chủ đầu tư/ nhà thầu.
- Thuyết trình giới thiệu thương hiệu – sản phẩm cho các công ty thiết kế, chủ đầu tư, nhà thầu
- Kết hợp với Bộ phận Kinh doanh thị trường thực hiện các công việc liên quan đến tư vấn sản phẩm, kiểm tra kỹ thuật, trình mẫu, theo dõi và kiểm tra tiến độ lắp đặt hoàn thiện sản phẩm.
- Và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Am hiểu thị trường, có kinh nghiệm trong ngành vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm, vật liệu nội thất dự án, kinh doanh, đã từng làm dự án là một lợi thế.
- Trung thực, luôn bảo vệ uy tín thương hiệu
- Có tinh thần trách nhiệm
- Năng động, chủ động trong công việc, khả năng giải quyết vấn đề
- Làm việc nhanh, hiệu quả
- Có tinh thần hợp tác
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết trình, thuyết phục, duy trì và phát triển mối quan hệ.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, PowerPoint
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...