Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của Công ty, luôn tiếp nhận các nghiệp vụ cải tiến mới trong xử lý DH để tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả
2. Phối kết hợp với các bộ phận liên quan bán hàng như Kho vận, vận chuyển, kế toán nhằm đảm bảo hoạt động giao hàng diễn ra đúng tiến độ.
3. Làm các báo cáo theo dõi tiến độ, kiểm soát, tổng hợp việc cung cấp, vận chuyển hàng hóa cho khách hàng
4. Thực hiện hoạt động Healthcheck( HCK ) NPP theo qui định để bảo đảm sức khỏe của HTPP, có báo cáo/ đánh giá sau HCK
5. Theo dõi công nợ của khách hàng, kết hợp với sales và BP kế toán để thu hồi công nợ đúng hạn.
6. Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu liên quan đến NPP thường xuyên.
7. Các báo cáo liên quan đến đơn hàng: DH đã xử lý trong tháng, đơn hàng xử lý sai, DH rớt,…cập nhật nội dung và thực hiện báo cáo khảo sát dịch vụ theo định kỳ
8. Kiểm soát các chương trình khuyến mãi của từng DH theo chương trình từ hỗ trợ thương mai
9. Theo dõi các điều khoản giao hàng, phạt, … liên quan đến Hợp đồng KH
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ngành hàng FMCG, có kinh nghiệm xử lý đơn hàng...
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan Quản trị kinh doanh.....
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng giao tiếp, phân tích, giải quyết vấn đề
- Cẩn thận, nhanh nhạy, chịu được áp lực
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 11 Tr - 14 Tr VND
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...