Mô tả công việc
- Tiến hành khảo sát, tư vấn cho khách hàng
- Khai thác thông tin, tìm kiếm khách hàng, đối tác
- Tiếp điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi liên quan đến Kinh doanh
- Tham gia thương thảo ký kết hợp đồng và công tác triển khai hợp đồng; Chuẩn bị báo giá,dự toán gửi tới khách hàng
- Truyền đạt và ghi nhận thông tin của bộ phận kinh doanh và các các bộ phận khác
- Báo cáo công việc thường xuyên hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám Đốc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng hoặc Đại Học trở lên các trường chuyên ngành về kỹ thuật, Kinh doanh, điện...
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm ở các doanh nghiệp tương tự
- Chưa có kinh nghiệm : sẽ được đào tạo
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng, thành thạo MS Word, Excel, hoặc kỹ năng khác
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng + hh trung bình từ 10 triệu, tùy vào năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, cạnh tranh, chuyên nghiệp và thân thiện
- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế.
- Được hỗ trợ đào tạo và phát triển kỹ năng quản lý.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật: BHXH – BHYT – BHTN.
- Được hưởng lương, thưởng, phúc lợi và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...