Mô tả công việc
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng từ nhiều nguồn khác nhau.
- Truyền đạt thông tin về sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng , đồng thời nắm bắt mọi nhu cầu và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gặp gỡ và đàm phán để thúc đẩy việc ký kết hợp đồng.
- Quản lý mọi thủ tục hồ sơ từ báo giá, hợp đồng đến các đề nghị về tạm ứng và thanh toán, bằng quyết toán.
- Đảm bảo theo dõi và đẩy nhanh quy trình thanh toán từ khách hàng .
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm và việc trong lĩnh vực kinh doanh và xây dựng, ngoại thất, nội thất.
- Kỹ năng giao tiếp khóe léo và khả năng thuyết phục tốt.
- Hiểu biết sâu rộng về sản phẩm và dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương canh tranh và hấp dẫn
- Cơ hội phát triển sự nghiệm đào tạo chuyên sâu.
- Môi trường làm việc tích cực và luôn hỗ trợ nhân viên
- Được đóng bảo hiểm theo luật lao động nhà nước
- Chính sách lương thưởng rõ ràng.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...