- Nắm chắc hồ sơ của khách hàng, đối tác
- Xây dựng chiến lược, chính sách cho thị trường hiện tại và tương lai. Đồng thời, thiết lập kế hoạch phát triển thị trường theo mục tiêu đề ra của doanh nghiệp.
- Phối hợp nhịp nhàng với bộ phận kinh doanh và marketing để triển khai hoạt động trưng bày, khuyến mãi, dùng thử....
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng để giới thiệu, tư vấn dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Quản lý công cụ, cách thức,... nhằm phát triển thị trường hiệu quả- Ưu tiên: nam
- Tốt nghiệp chuyên ngành marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh....
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt
- Kỹ năng xây dựng chiến lược và mục tiêu kinh doanh; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm
- Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi
- Thành thạo tin học văn phòng.- Thu nhập: 8 - 15 triệu đồng/ tháng
- Hỗ trợ ăn trưa miễn phí tại Công ty
- Thưởng và phụ cấp theo quy định của Công ty
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Tăng lương theo sự phát triển của công ty và có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...