- Tư vấn các quy trình pháp lý, thông tin quy hoạch, yếu tố phong thuỷ ...
- Chốt giao dịch, hỗ trợ khách hàng các thủ tục công chứng, sang tên
- Các ứng viên có kinh nghiệm khuyến khích apply vị trí quản lý, trưởng phòng kinh doanh- Đam mê, yêu thích kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh Bất động sản
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Lý lịch rõ ràng, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo các tác vụ văn phòng- Thu nhập Từ 45 triệu/tháng
- Hoa hồng cam kết cao nhất thị trường Bất Động Sản
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được đào tạo, cập nhật liên tục về tình hình thị trường tài chính, bất động sản, giá cả (Công nghệ đào tạo 4.0)
- Làm việc trong môi trường năng động và cạnh tranh lành mạnh, đảm bảo 100% nhân sự môi giới đều có kiến thức về thị trường.
- Được hỗ trợ các chi phí ăn uống, đăng tin, gặp khách hàng
- Được hỗ trợ thi chứng chỉ nghề môi giới
- Du lịch 2 lần/năm với công ty, chưa kể du lịch, teambuilding theo đội nhóm.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...