· Lập danh sách khách hàng và có kế hoạch chăm sóc thường xuyên địa bàn được giao
· Thực hiện các công việc theo nhóm và dự án PKD tại HN và các tỉnh thành miền Bắc
· Lập hồ sơ tìm hiểu và đánh giá các dòng sản phẩm về giá cả, chính sách khuyến mãi, kế hoạch kinh doanh...của các đối thủ
· Thực hiện mục tiêu doanh số PKD, tiếp nhận đơn của khách hàng
· Các công việc khác theo yêu cầu từ Ban Giám đốc.· Nam tốt nghiệp Trung cấp trở lên các trường Kinh tế,Thương mại, Ngoại thương, Tài chính
· Biết cách khai thác và tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên môi trường online và offline.
· Biết cách lên kế hoạch làm việc cho bản thân theo tuần, tháng
· Nam Tuổi từ 21-30· Tổng thu nhập thỏa thuận theo năng lực từ 10-30tr/tháng có thể hơn , bao gồm: Lương cơ bản 6-7 triệu/tháng và Lương doanh số + phụ cấp (không giới hạn tùy năng lực)
· Nghỉ phép, nghỉ lễ/Tết theo quy định của Luật Lao động
· Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động....
· Đãi ngộ khác tùy thuộc vào năng lực
· Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp , năng động , cơ hội phát triển cao
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...