Tham gia thực hiện các hoạt động triển lãm hoặc hội nghị để mở rộng network.
Thực hiện hồ sơ đấu thầu, phương án tài trợ vốn, tham gia đàm phán, báo giá đầu tư vận hành, soạn hợp đồng, hồ sơ liên quan.
Chủ động thiết lập mối quan hệ & duy trì chăm sóc các đối tác và khách hàng.
Phối hợp đôn đốc các bộ phân liên quan tiến trình kinh doanh & phát triển dự án mới
Trực tiếp tham gia giải quyết khiếu nại và các vấn đề phát sinh của khách hàng
Phối hợp các phòng ban đi công tác thăm các nhà máy.
Phối hợp các bộ phân liên quan quảng bá hình ảnh công ty phục vụ công tác kinh doanhKỹ năng Tiếng Anh bắt buộc. Có ngoại ngữ thứ 2 là một lợi thế (Hàn, Nhật)
Ưu tiên kinh nghiệm từ 02 năm trở lên sales B2B, kinh doanh kỹ thuật
Kỹ bán bán hàng
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giải quyết vấn đề- Lương cạnh tranh, phụ cấp cơm trưa.
- Tham gia đầy đủ các chính sách theo quy định, bảo hiểm PTI, nghỉ phép năm, thưởng Tết, thưởng theo hiệu quả công việc;
- Tham gia các chương trình đào tạo phát triển nguồn nhân lực được công ty tổ chức để nâng cao kỹ năng & nghiệp vụ.
- Làm việc trực tiếp với đội ngũ lãnh đạo & nhân sự tài năng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân & thăng tiến.
- Được tham gia các hoạt động phong trào đội nhóm, du lịch hàng năm.
- Văn phòng tiện nghi, hiện đại
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...