Mô tả công việc
Thực hiện công việc do quản lý giao cho.
Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng: Phân tích yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, bao gồm thiết kế, chất liệu, số lượng, giá cả, thời gian giao hàng, v.v.
Quản lý sản xuất: Làm việc với nhà cung cấp để đảm bảo sản phẩm được sản xuất theo đúng tiến độ, chất lượng và số lượng yêu cầu.
Xử lý khiếu nại: Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm.
Kiểm tra chất lượng: Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi giao hàng cho khách hàng.
Giao hàng: Hợp tác với bộ phận vận chuyển để đảm bảo sản phẩm được giao cho khách hàng đúng hạn.
Tìm kiếm nhà cung cấp: Tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng để sản xuất sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có khả năng chịu được áp lực
Giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Ưu tiên có thêm tiếng Trung.
Nữ, dưới 30 tuổi, Tốt nghiệp Đại học trở lên;
Có kinh nghiệm từ 1 – 3 năm kinh nghiệm
Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi
Mức lương:
Vị trí Merchandiser: 4000 tệ/ tháng
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7 (9:00 – 18:00)
Chế độ phúc lợi theo Luật của Nhà nước: BHXH, nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định của Luật lao động, ...
Có KTX có Nhân viên ở xa
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-17 03:00:02
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...