Liên hệ và sắp xếp lịch hẹn cho khách hàng đi xem phòng.
Đăng bài và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng qua các kênh trực tuyến như website công ty, Facebook, Chợ Tốt, TikTok,...
Hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng thuê nhà với chủ nhà, đảm bảo quá trình diễn ra suôn sẻ.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng, theo dõi nhu cầu của họ để cung cấp dịch vụ tốt nhất và phát triển mạng lưới khách hàng lâu dài.
Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty, đưa ra các giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng có sự lựa chọn tối ưu nhất.Trên 18 tuổi
Có phương tiện di chuyển, điện thoại,...
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chủ động, trách nhiệm cao, có tinh thần học hỏi và chịu được áp lực công việc.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.Được đào tạo bài bản từ A - Z
Thời gian làm việc linh động, thoải mái
Được cung cấp nguồn khách hàng đang có nhu cầu cần thuê phòng
Thu nhập 8 - 20 triệu/tháng
Được hỗ trợ chi phí Marketing trên các nền tảng trực tuyến để gia tăng tiếp cận khách hàng
Được cung cấp kho sản phẩm cập nhật liên tục
Thưởng doanh số cá nhân đạt được
Phát triển đội nhóm theo hệ thống
Team Building định kỳ
Văn hoá công ty chuyên nghiệp, môi trường Startup có nhiều cơ hội phát triển
Được đào tạo miễn phí trước khi nhận việc, nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...