- Điều phối và xử lý đơn đặt hàng từ phòng Kinh doanh
- Quản lý, tracking danh sách đơn hàng với các bên liên quan
- Thực hiện các báo cáo vật tư, tồn kho
- Xây dựng hệ thống quản lý nguyên vật liệu- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, ưu tiên các ngành liên quan đến Sinh học, Công nghệ sinh học
- Thành thạo bộ công cụ Microsoft Office
- Nhanh nhẹn, tháo vát, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, chịu khó.
- Khả năng thương lượng, đàm phán giải quyết vấn đề
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí quản lý KhoChế độ bảo hiểm theo luật định, bảo hiểm khám chữa bệnh 24/7
Chế độ lương, phụ cấp, ngoài giờ theo Luật lao động
Chế độ thưởng tháng 13, thưởng thành tích, thưởng theo chính sách của từng bộ phận
Chế độ hỗ trợ ốm đau, đám hiếu
Các chương trình đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
Chính sách giảm giá các sản phẩm/ dịch vụ của công ty dành cho nhân viên
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...