Mô tả công việc
- Tư vấn các chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới và ghi nhận đơn hàng.
- Hàng ngày ghé thăm các điểm bán (tạp hóa, cửa hàng mỹ phẩm,...) trên địa bàn được giao theo đúng lịch, tuyến và bán theo định vị.
- Có xe máy riêng và chấp nhận công việc di chuyển thị trường 100%
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số, yếu tố nền tảng và trưng bày hàng hóa tại tuyến bán
- Đam mê công việc bán hàng/kinh doanh, có tinh thần học hỏi; giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp 12/12, Cao đẳng/Đại học là lợi thế (cơ hội thăng tiến về sau)
𝑀𝑒𝑠𝑎 ℎ𝑖𝑒̣̂𝑛 𝑡ℎ𝑢𝑜̣̂𝑐 𝑇𝑜𝑝 𝑁𝑃𝑃 ℎ𝑎̀𝑛𝑔 𝑡𝑖𝑒̂𝑢 𝑑𝑢̀𝑛𝑔 𝑃&𝐺 𝑙𝑜̛́𝑛 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡 𝑡𝑎̣𝑖 𝑉𝑖𝑒̣̂𝑡 𝑁𝑎𝑚, 𝑐𝑎́𝑐 𝑡ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 ℎ𝑖𝑒̣̂𝑢: 𝐷𝑜𝑤𝑛𝑦, 𝑃𝑎𝑛𝑡𝑒𝑛𝑒, 𝑅𝑒𝑗𝑜𝑖𝑐𝑒, 𝐻&𝑆, 𝐴𝑟𝑖𝑒𝑙,𝐺𝑖𝑙𝑙𝑒𝑡𝑡𝑒, 𝑇𝑖𝑑𝑒,...
𝐓𝐮𝐲ể𝐧 𝐝ụ𝐧𝐠 𝐭ạ𝐢 𝐜á𝐜 đị𝐚 𝐛à𝐧:
HCM – Miền Đông: Tân Phú- Quận 6- Quận 7- Thủ Đức- Bình Chánh- Đức Hòa- Tây Ninh- Vũng Tàu- Long Thành- Bình Dương- Thủ Dầu Một- Dầu Tiếng- Phú Giáo
Miền Tây – MEKONG: Hậu Giang- Thốt Nốt- Long Xuyên- Châu Đốc- Sa Đéc- Hồng Ngự.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-18 02:45:02
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...