· Tư vấn khách hàng thông qua hình thức liên hệ online và offline.
· Tiếp cận trực tiếp thị trường, mở rộng thị trường mục tiêu.
· Lên chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu kỳ vọng.· Từ 18 tuổi trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Telesale, bán hàng, tiếp thị..., cùng thái độ tốt, đội ngũ.
· Không yêu cầu kinh nghiệm. Leader sẵn sàng training để các bạn có thể bắt kịp với tiến độ một cách nhanh nhất.
· Tận tâm, có trách nhiệm với đội nhóm.
· Có tinh thần cầu tiến, yêu thích kinh doanh và tư vấn bán hàng
· Có máy tính cá nhân.
· Thành thạo vi tính văn phòng. Chăm chỉ, nhiệt tình, yêu thích làm việc và tiếp xúc với khách hàng.· Hỗ trợ dấu thực tập cho sinh viên.
· Được đào tạo bài bản đến khi thành nghề.
· Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
· Cơ hội được học tiếng Anh miễn phí.
· Được nhận làm nhân viên chính thức.
· Tham gia các sự kiện nội bộ: Hoạt động gắn kết, Sinh nhật nhân viên, Company Trip, Team Building, Sinh nhật công ty, Sharing Day hàng quý, Tiệc cuối năm...
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...