+ Biểu đồ vận hành.
+ Phân công kế hoạch phương tiện, nhân lực hoạt động các đội xe.
+ Đề xuất phương án điều chỉnh luồng tuyến, hạ tầng, dịch vụ.
· Giám sát, điều hành hoạt động của đội xe taxi điện.
+ Giám sát, điều hành hoạt động các đội xe taxi điện theo kế hoạch vận hành.
+ Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động.
· Giám sát, kiểm tra, xử lý vi phạm của Tài xế khi không thực hiện đúng tiêu chí dịch vụ, không tuân thủ các quy trình, quy định, hướng dẫn vận hành của Tận đoàn.
· Tổng hợp, nghiệm thu kết quả thực hiện với cơ quan quản lý Nhà nước.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý bộ phậnTốt nghiệp cao đẳng, đại học
Có bằng lái xe tối thiểu B2
Có kinh nghiệm vận hành trong ngành vận tải, điều hành taxi truyền thống hoặc taxi công nghệ
Có tư duy vận hành, tổ chức và quản lý đội nhóm nhỏ
Sử dụng tốt công cụ phục vụ công việc : email, word, exel, các phần mềm hỗ trợ như Cyber, ETC.Thu nhập cạnh tranh
Phụ cấp ăn trưa, đóng BHXH, thưởng các ngày lễ Tết
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...