Mô tả công việc
• Xây dựng và quản lý nguồn khách hàng
• Tư vấn và thiết kế các kế hoạch bảo hiểm để tối ưu hóa sự bảo vệ tài chính cho khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng xuyên suốt quá trình thực hiện hợp đồng bảo hiểm.
• Duy trì mổi quan hệ chặt chẽ với khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của kênh Đại lý NOUS by Sun Life.
• Tạo dựng thương hiệu cá nhân tại Sun Life Việt Nam
• Chủ động tham gia các buổi Hội thảo/sự kiện/đào tạo cho công ty tổ chức nhằm nâng cao nghiệp nghiệp vụ và cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học
• Từ 22 tuổi trở lên
• Ngoài hình và tác phong chuyên nghiệp
• Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục và xử lý tình huống
• Chủ động, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
• Các ứng viên có chuyên môn về lĩnh vực kinh doanh, tài chính, bảo hiếm, ngân hàng... sẽ là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập cơ bán: 12.000.000 - 18.000.000 VNĐ/tháng
• Trong thời gian đào tạo được hỗ trợ lương.
• Thưởng doanh số: Tháng/Quý/Năm
• Hoa hồng: từ 10 - 30%
• Trợ cấp các chi phí khác (phí gửi xe, điện thoại): 900.000 VNĐ/tháng.
• Tham gia bảo hiếm chăm sóc sức khỏe.
• Được cung cấp các công cụ làm việc (máy tinh báng) phục vụ cho công việc.
• Được tham gia các chương trình đào tao bải bán, nhận được sư hướng dẫn từ các quản lý cấp cao và những khóa học chuyên sâu về phát triển kỹ năng.
• Được tham gia các chuyển du lịch trong và ngoài nước.
• Được làm việc tại văn phòng S.PACE - với thiết kê không gian mở, hiện đại, chuyên nghiệp và khơi gợi cảm hứng sáng tạo.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...