Trả lời điện thoại và xử lý các yêu cầu được thực hiện qua email hoặc các phương thức khác;
Xử lý các đơn đặt hàng, cung cấp hỗ trợ cho khách hàng và nhân viên bán hàng. Đồng thời giúp giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Duy trì, cập nhật tài khoản khách hàng bao gồm thông tin mua hàng, khiếu nại hoặc các dữ liệu khác liên quan.
Khảo sát, tổng hợp, cập nhật và cung cấp số liệu xu hướng kinh doanh, nhu cầu khách hàng. Các tính năng/sản phẩm/dịch vụ mới cho đội ngũ sales.
Cân nhắc các yêu cầu chờ duyệt, một số nhu cầu cụ thể của khách hàng và làm việc với đội ngũ kinh doanh.
Tạo các báo cáo theo yêu cầu, soạn thảo các văn bản, giấy tờ theo yêu cầu của phòng kinh doanh.
Tổng hợp, giám sát, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh một cách liên tục nhằm đề xuất các chính sách, chương trình hỗ trợ cần thiết đối với từng phân đoạn thị trường.Nữ, trình độ Cao đẳng trở lên chuyên nghành Quản trị kinh doanh, Marketing,...
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
Sử dụng thành thạo phần mềm Misa là một lợi thế.
Nắm vững các quy định của Nhà nước về hoạt động kinh doanh của Công ty.
Kỹ năng phân tích giải quyết vấn đề.
Kỹ năng làm việc độc lập.
Kỹ năng quản trị nhân lực, phân công công việc.
Có tinh thần trách nhiệm cao.
Sáng tạo, năng động, nhiệt huyết trong công việc.
Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 01 năm trở lên cho vị trí tương đương.Lương cơ bản, lương tháng 13, lương làm thêm giờ (nếu có).
Phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản, lễ tết và nghỉ mát định kỳ hàng năm.
Chế độ: phụ cấp ăn trưa, phụ cấp thông tin, phụ cấp phương tiện và công tác phí theo quy định.
Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theoquy định của nhà nước.
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo trong nước cũng như ngoài nước.
Làm việc giờ hành chính (từ 08h30 đến 12h00 và từ 13h30 đến 17h30) nghỉ chiều thứ Bảy và Chủ nhật.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...