Các ca làm việc
Chiều: 13h30-17h30
Mô tả công việc
-
TTS sẽ được đào tạo trực tiếp từ đội ngũ phát triển kinh doanh, MDRT xuất sắc tại văn phòng.
-
Tiếp nhận, sàng lọc data khách hàng từ chiến dịch Marketing
-
Thực hiện cold call/gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng
-
Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp
-
Làm việc với đội ngũ kinh doanh để thiết kế chương trình chăm sóc sức khỏe phù hợp với nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng
-
Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
Yêu cầu công việc
-
Đang theo học hoặc Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Tài chính hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
-
Có kinh nghiệm tại các vị trí Nhân viên phát triển kinh doanh, Sales hoặc các vị trí tương đương
-
Kỹ năng giao tiếp tốt, tích cực học hỏi, phát triển bản thân.
-
Có định hướng phát triển trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội thăng tiến cao, ứng viên làm tốt sau 3 tháng có cơ hội bổ nhiệm lên trưởng nhóm
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, văn hóa , chuyên nghiệp
- Hỗ trợ dấu cho các bạn thực tập sinh và hỗ trợ lương cứng
- Được đi du lịch trong nước và ngoài nước hàng năm 2-3 lần
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...