- Nhận và thực hiện chỉ tiêu kinh doanh xe của cá nhân (Kia/Mazda/Peugeot), Tải, Bus
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký hợp đồng
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng (Giao nhận, Tiến độ thanh toán, Công nợ, các thay đổi trong hợp đồng)
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Trưởng phòng- Nam tuổi từ 22-28
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng/Trung cấp các chuyên ngành Quản trị du lịch, nhà hàng, khách sạn, kinh doanh, kinh tế, Marketing, Công nghệ ô tô.
- Có kiến thức cơ bản về thị trường, sản phẩm ô tô.
- Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc phục vụ khách hàng; kỹ năng giao tiếp - đàm phán, thiết lập và phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập
- Có tinh thần phục vụ, mong muốn gắn bó lâu dài
- Ưu tiên có bằng lái B2 trở lên- Lương cứng từ 7.000.000 /tháng ( thử việc nhận full lương) + Lương doanh số bán xe ( Tổng thu nhập trên 20 triệu /tháng)
- Được hỗ trợ: Ăn trưa, sim điện thoại, đồng phục, quà Tết, tiền cơm ca, tiền cơm thị trường;
- Thực hiện Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của nhà nước sau khi hết thử việc;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm...
- Chế độ hiếu hỷ, tang chế, phép năm đầy đủ;
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, thị trường, marketing...
- Môi trường làm việc mở, trẻ trung và năng động
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...