Số Lượng : 03 Người
- Tìm kiếm thông tin, nhu cầu khách hàng, lập kế hoạch bán hàng. Giới thiệu và bán sản phẩm của công ty trong phạm vi được phân công thị trường / vùng lãnh thổ.
- Tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm, chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng.
- Liên lạc thường xuyên, theo đuổi và thuyết phục khách hàng ký hợp đồng.
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
- Tham gia phối hợp vào hoạt động kinh doanh của Phòng kinh doanh/ dự án.
- Tiếp nhận, triển khai mục tiêu doanh số được giao.
- Báo cáo kế hoạch bán hàng và kết quả lên cấp quản lý hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên: Nam , tuổi từ 23 đến 35
- Năng động, tự tin, trung thực, có tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh nhẹn, gọn gàng.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...