- Giới thiệu các sản phẩm đến với khách hàng các dòng sơn Dulux và Jotun ,Kova ,bột bả và chất chống thấm......
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn, khách hàng được phân công
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường
- Nắm bắt tình hình thị trường, đối thủ, sản phẩm.
- Làm việc tại: Số 27 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng- Kinh nghiệm 1 năm
- Giới tính: Nam
- Ứng viên có kinh nghiệm đi thị trường và ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở mảng sơn tường.
- Chấp nhận cộng tác viên làm việc bán thời gian- Thu nhập: Lương cơ bản 7 triệu + % doanh số. Tổng thu nhập trên 10 triệu => Không giới hạn
- Cộng tác viên: Hưởng thu nhập theo % doanh số phát sinh (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Thưởng tháng lương 13, Quý, Tết và thưởng khác
- Được tham gia BHXH, theo quy định của Nhà nước, hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, cơ hội thắng tiến, được phát triển khả năng của bản thân.
- Có cơ hội đi du lịch, teambulding
- Phúc lợi khác theo đúng quy định của công ty.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...