- Thực hiện tìm kiếm,mở rộng mối quan hệ với khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất
- Thiết lập các mối quan hệ với các cá nhân, đơn vị đối tác thường xuyên tiếp xúc với các khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất (đơn vị bất động sản, xây dựng, cho thuê, đơn vị quản lý các tòa nhà,...);
- Tư vấn và thuyết trình cho khách hàng các dịch vụ thiết kế, thi công về sản phẩm - dịch vụ của công ty.
- Xây dựng Dự toán, Báo giá, Quyết toán và đàm phán, tư vấn trực tiếp với khách hàng;
- Phối hợp với Marketing Công ty xây dựng các Chương trình khuyến mại, quảng bá, tiếp thị,... thúc đẩy doanh số
- Thực hiện báo cáo cho Giám đốc về:
+ Báo cáo số lượng khách và doanh số
+ Báo cáo các công việc phát sinh giải quyết
- Chăm sóc, lắng nghe và xử lý các yêu cầu từ khách hàngYêu Cầu Công Việc
- Đam mê kinh doanh.
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm và nhiệt huyết với công việc.
- Ngoại hình dễ nhìn, ham học hỏi, cầu tiến.
- Tự tin, có khả năng trình bày trước khách hàng, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, khả năng thiết lập, tư duy...
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh thiết kế - thi công nội thất.
- Sử dụng tốt các phần mềm Microsoft Word, Excel, Power Point...
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: 10 - 15tr + hoa hồng. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của luật lao động.
- Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệpLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...