- Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật, chương trình tiện CNC
- Biết lập trình tay trực tiếp trên máy tiện CNC- hệ FANUS
- Biết ofset dao và bù trừ dao trong khi gia công để đạt kích thước như bản vẽ (đạt dung sai phần trăm)
- Biết sử dụng thước Pame + thước kẹp điện tử + thước đo lỗ
PHAY CNC
- Sử dụng thành thạo Mastercam, Autocad 2D
- Biết sử dụng phần mềm CIMCO và biết chỉnh sửa chương trình
- Đọc hiểu bản vẽ, biết sử dụng máy Phay cơ
- Biết sử dụng thước Pame + thước kẹp điện tửKinh nghiệm 3 năm
Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Cơ khí, Cơ điện tử hoặc các ngành liên quan
Có kiến thức cơ bản về vận hành máy phay CNC, tiện CNC
Có khả năng đọc và hiểu bản vẽ kỹ thuật cơ khí
Có kiến thức cơ bản về lập trình
Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc caoMôi trường làm việc chuyên nghiệp
Bao cơm trưa, tối (nếu tăng ca)
Nghỉ trưa 1h30p, nghỉ cuối mỗi ca trước 10p
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như du lịch hằng năm, hiếu hỷ, sinh nhật,...
Được trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ lao động
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...