Mô tả công việc
Thực hiện báo cáo hiệu quả và chất lượng về các khía cạnh công việc đảm nhận liên quan đến hoạt động tư vấn tuyển sinh và dịch vụ khách hàng.
Tư vấn tuyển sinh trong khu vực được phân công và chăm sóc nhóm khách hàng bao gồm cả những khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Thực hiện các công việc: tư vấn các khóa học và chăm sóc khách hàng hiệu quả và chất lượng tại trung tâm
Chịu trách nhiệm về doanh thu, tăng số lượng khách hàng mới, đảm bảo tỉ lệ khách hàng hiện có tái ký, theo KPI cá nhân hàng tháng
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt, có kĩ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn/kinh doanh/chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong tư vấn giáo dục, tư vấn khóa học.
Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
Có khả năng làm việc độc lập cũng như đội nhóm
Yêu cầu trình độ: tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học các chuyên ngành liên quan
Quyền lợi
Chính sách hỗ trợ học phí lên đến 100% cho người thân.
Thưởng năng suất, thưởng nóng, thưởng best sale, thưởng tăng tốc theo tuần, tháng, năm.
Lương cứng theo rank tối thiểu: 8- 12 triệu + %Com- > Thu nhập hàng tháng từ 08- 30 triệu đồng/tháng.
Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh chung của Công ty.
Được quan tâm, đào tạo kỹ năng, thường xuyên tham dự các buổi workshop/đào tạo nội bộ với các chuyên gia trong ngành.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng: leader, centre manager
Thử việc vẫn được tính Hoa hồngĐược đóng BHXH theo luật lao động
Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-20 01:45:02
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...