Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Quản lý khách hàng
- Khách hang mục tiêu bao gồm những người có quyền quyết định sản phẩm: Nhà thầu, chủ nhà…
- Nắm rõ và truyền đạt chính sách giá và các chương trình khuyến mãi của INSEE
- Theo dõi và cập nhật các nhà thầu, cty thiết kế, tư vấn, kiến trúc sư tại địa phương
- Lập hồ sơ nhà thầu
- Viếng thăm các nhà thầu, công trình đang xây dựng theo kế hoạch được giao
- Tạo mối quan hệ gắn kết và bán được đơn hàng cho các nhà thầu, công trình tại địa phương được chỉ định hoặc tự tìm kiếm
- Giới thiệu và mời tham gia các hoạt động cùng INSEE
- Báo cáo tiến độ định kỳ và các thay đổi trong kế hoạch tiếp cận thị trường.
- Đề xuất các giải pháp để hoàn thành mục tiêu cho các trường hợp đặc biệt
2. Cập nhật thông tin thị trường
- Báo cáo các thay đổi của nhà thầu, công trình xây dựng ... có ảnh hưởng đến việc hoàn thành mục tiêu
- Thực hiện các báo cáo khác theo quy định từng thời kỳ
Yêu Cầu Công Việc
1. Kinh Nghiệm
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật hoặc liên quan đến xây dựng
- Hoặc đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xây dựng (Sơn, Gạch, VLXD…)
2. Kiến Thức/ Kỹ Năng
- Có kiến thức về kỹ thuật xây dựng sẽ ưu tiên
- Giao tiếp tốt
- Thích ứng & học hỏi
- Kỹ năng chăm sóc, phục vụ khách hàng
- Chủ động, hoàn thành công việc
3. Khác
- Ưu tiên người địa phương, gần địa bàn Nhà Phân Phối phụ trách
- Độ tuổi từ 22 – 33
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 20 - 33
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...