Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển hệ thống đại lý/đối tác nước ngoài. Tham gia các hội nghị hiệp hội trong và ngoài nước để tìm kiếm mối quan hệ đại lý/đối tác tiềm năng.
- Tìm kiếm các đại lý tiềm năng, có nhu cầu trao đổi hàng hóa tại Việt Nam và nước ngoài trong và ngoài hiệp hội hợp tác.
- Lên báo giá và kế hoạch vận chuyển hàng hóa tới đại lý
- Phát triển hệ thống khách hàng tiềm năng Trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế/Logistics/Quản Trị Kinh Doanh/Marketing
- Là người năng động, cẩn thận, siêng năng, tận tụy và biết tiếp thu những cái mới. Có định hướng rõ ràng về nghề nghiệp của bản thân.
- Kỹ năng tin học hiện đại: Làm việc tốt với ứng dụng văn phòng( Word, Excel) và các phần mềm hổ trợ công việc khác
Sử dụng Tiếng Anh thành thạo. (Đối với vị trí nhân viên kinh doanh Oversea: Tiếng Anh Toeic từ 750/ IELTS: 5.5 trở lên hoặc tương đương).
- Kỹ năng tổng hợp thông tin, quản lý thời gian, xử lý vấn đề phát sinh, kỹ năng giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, năng động, cẩn thận trong công việc, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi.
- Có kinh nghiệm làm tại các Công ty Logistics & Forwarder là lợi thế.
QUYỀN LỢI:
- Có chính sách hấp dẫn cho Nhân Viên bao gồm lương cơ bản, thưởng hoa hồng hàng tháng, phụ cấp hiệu quả công việc dựa trên chỉ tiêu thực tế đạt được, và thưởng vượt chỉ tiêu cuối năm.
- Môi trường hỗ trợ công việc mạnh mẽ
- Có đội ngũ Dịch Vụ Hải Quan và Xe Kéo nhằm đảm bảo được tính chủ động và chất lượng dịch vụ cao nhất có thể
- Hệ thống Đại Lý rộng khắp, chất lượng cao và có đảm bảo về mặt rủi ro tài chính.
- Văn Hóa Doanh Nghiệp hướng đến sự công bằng, dân chủ, minh bạch, win-win và liên tục cải tiến.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN..
- Hỗ trợ tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ...
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...