Mô tả công việc
❎️Vị trí : Nhân viên kinh doanh.
⚡ FPT TELECOM ĐẮK LẮK TUYỂN DỤNG ⚡
👉Mức lương: lương khoán theo doanh số (tổng thu nhập bình quân từ 10 đến 20 triệu)
👉Lĩnh vực: Công nghệ (Internet, camera, truyền hình, tivi,....)
✔️Nam, Nữ tuổi từ 20 đến 35 tuổi
👉Địa điểm làm việc: Buôn Ma Thuột, Eakar, Krong Pak, Buôn Hồ, Cu kuin
👉Số lượng cần tuyển : 5 Nhân sự
⚡⚡ Yêu cầu‼️
🤝Tốt nghiệp THPT/Trung cấp/Cao đẳng/Đại học tất cả các lĩnh vực, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Điện tử Viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc các ngành Kinh tế.
✔️Mong muốn kiếm nhiều tiền, động lực làm việc lớn.
✔️Nhanh nhẹn, hoạt bát, chịu khó.
✔️Chấp nhận đi survey thị trường và bán hàng trực tiếp tại nhà khách hàng.
✔️Không yêu cầu kinh nghiệm
👉Tìm kiếm thông tin khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.
🔥🔥 Mô tả công việc💥
💲QUYỀN LỢI💲
👉Tư vấn và làm hợp đồng lắp đặt dịch vụ cho khách hàng.
✔️Môi trường làm việc teamwork thân thiện, chuyên nghiệp
✔️Được đào tạo kĩ năng và kiến thức liên quan trước khi bắt đầu công việc.
✔️Chế độ Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát, tất niên, sinh nhật...
✔️Mỗi năm ít nhất 13 tháng lương, thưởng tháng 14, thưởng quý, tháng... tùy năng lực
✔️Chế độ: BHXH, BHTN và các quyền lợi theo quy định của nhà nước.
👉Và nhiều chế độ phúc lợi khác.
⏰⏰ Hạn nộp hồ sơ : 31/08/2024
❎️Hình thức nộp hồ sơ:
Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, P. Thắng Lợi, BMT
Email : PhiTV2@fpt.com.vn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-21 02:25:02
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...