-Thiết lập các quy trình sản xuất cho từng dây chuyền sản xuất, vận hành trang thiết bị máy móc
-Kiểm soát các vấn đề bất thường phát sinh trong sản xuất, tìm hiểu nguyên nhân, đề xuất phương án giải quyết và phân công nhân sự thực hiện
- Quản lý tài sản, nguyên vật liệu, trang thiết bị, máy móc, hàng hoá sản phẩm của Nhà máy
-Quản lý hiệu quả đội ngũ công nhân viên thuộc khối sản xuất. Đào tạo đội ngũ công nhân viên thuộc từng dây chuyền cụ thể, xây dựng đội ngũ công nhân viên sản xuất chuyên nghiệp, nhiệt tình, tự giác trong công việc
-Quản lý an toàn lao động, vệ sinh công nghiệp và môi trường, phòng cháy chữa cháy, an toàn điện•Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật In hoặc các chuyên ngành liên quan
•Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các nhà máy in ấn
•Có kiến thức về kỹ thuật máy móc ngành in
•Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, báo cáo, tổ chức, quản lý khoa học
•Khả năng làm việc độc lập, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu•Thu nhập từ 16 - 20 triệu/tháng (Lương cứng + lương KPIs), thưởng kết quả kinh doanh
•Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 hàng tuần
•Thưởng tháng lương thứ 13. Thưởng bổ sung: các dịp lễ tết trong năm
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...