Xây dựng kế hoạch và tham gia triển khai kiểm tra và đánh giá (audit) mức độ tuân thủ quy trình, quy định theo định kỳ
Thực hiện đánh giá tiêu chuẩn, chất lượng của sản phẩm và dịch vụ theo checklist trước khi triển khai (Final inspection)
Theo dõi, giám sát, tổng hợp và báo cáo các chỉ tiêu KPI, SLA của sản phẩm dịch vụ cho Giám đốc Hệ sinh thái và QA manager
Tham gia rà soát và điều chỉnh, triển khai cài đặt quy trình, quy định, hướng dẫn, SLA, KPI nhằm giúp hoạt động quản lý chất lượng đạt hiệu quả cao
Hướng dẫn, đào tạo kiến thức và kỹ năng về quản lý chất lượng cho các level thấp hơn.Có từ 2-4 năm kinh nghiệm làm việc ở vai trò Process Quality Assurance
Có kiến thức tốt về các mô hình phát triển phần mềm như Agile/Scrum, Waterfall, V-model, v.v
Có kiến thức tốt về các quy trình quản lý chất lượng như CMMi, ISO. Đối với level Senior, cần có kiến thức tốt về ITIL
Kỹ năng giao tiếp cởi mở, linh hoạt và mang tính thuyết phục cao
Kỹ năng đặt câu hỏi và hướng dẫn, đào tạo
Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp tương tác tốt
Kỹ năng thuyết trình mạch lạc
Kỹ năng stakeholder management tốt
Nắm vững về Risk Management và Dependency Management
Có khả năng tổng hợp báo cáo tường minh, phân tích dữ liệu và đề xuất ra quyết định dựa trên dữ liệu
Có tính cam kết tuân thủ cao.12 ngày phép hàng năm theo Luật Lao Động và 3 ngày nghỉ mát, nghỉ ngày lễ 22/12
Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn cá nhân của MIC (Hạn mức chi trả lên đến 600 triệu/năm)
Review lương định kì vào tháng 3 hàng năm
Khám sức khỏe định kì hàng năm
Giải thưởng ghi nhận năng lực, các đóng góp nổi bật kịp thời
Đào tạo và phát triển:
Hỗ trợ từ 50-100% chi phí dự thi các chứng chỉ và khen thưởng theo cấp độ chứng chỉ lên đến 05 triệu đồng
Giải thưởng bug bounty hàng quý, giá trị giải thưởng lên đến 70 triệu
Giải thưởng sáng kiến, ý tưởng (được ghi nhận) trị giá từ 01 triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng
Môi trường & Văn hóa:
Làm việc tại văn phòng Hạng A - tòa Landmark 72 với tổ hợp không gian xanh và khu vực riêng dành cho Tập Gym, giải trí (chơi Bi-a, Pes, Café, Đọc sách)
Thư giãn 30 phút mỗi ngày với hoạt động Happy hours (16h-16h30)
02 phần quà Tết gửi tặng gia đình, người thân
Tham gia các event Công ty: hoạt động Teambuilding hàng quý, Sinh nhật hàng tháng, Year End Party, nghỉ mát, ngày lễ [protected info] (các chị em được nghỉ 1⁄2 ngày), ngày sinh nhật tập đoàn 01/06, v.v
Tổ chức sinh nhật cá nhân: Phần quà và bánh sinh nhật từ phía Công ty
Các hoạt động thể thao
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...