Mô tả công việc
- 配合安全、卫生和环境部门实施职业安全卫生计划和法规,及其对工作场所进行风险评估,并落实预防、减少和补救措施
- 根据生产进度安排适当的生产计划;对订单合理利用劳动力与材料以及设备。
- 与客户,马克、QA、QC等相关部门协调
- 负责培训提高员工技能的工作
- 负责为每个服装生产阶段制定具体任务:从制定生产计划至生产实施状况以及交期
- 监督生产实施状况及各车间的工人的完成工作情况。
- 及时联系维修技术人员修复机器突发事故如器械损坏等
- 跟踪生产进度;为生产部门的质量目标进行设定、跟踪、把关。
- 负责产品质量管控、交期管控,及时处理生产过程中出现的问题
- 完成管理层及厂长交办的其他任务。
Yêu cầu công việc
- 具有领导、组织和规划技能。
- 细心、注重细节
- 具备的服务技巧
- 了解纺织品生产和生产程序
- 善于安排管理时间,并顺利完成工作任务
- 能熟练运用办公室软件,管理软件或与工作相关的应用程序。
- 有较强地团队合作能力,并能与同事和有关部门良好协调
- 沟通能力强、良好的谈判能力
福利
- 免费提供三星级宿舍(游泳池、洗衣机、电视、冷热水机等)和阅览室。
- 定期参与培训、提高业务水平课程。
- 根据越南法律规定缴纳社保及医疗。
- 每天免费提供营养膳食。
- 工作设备充裕
- 公司支付回国探亲费用(1- 2次/年)。
- 按越南规定享有年假和节假日
- 提供专业且充满活力的工作场所。
- 公司每周安排两次免费专车去超市
*** 薪资:面谈 ***
工资
- 面谈
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-11 00:15:03
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...