Mô tả công việc
- Khởi động, dừng hệ thống thiết bị
- Hiệu chỉnh hệ thống máy móc thiết bị theo yêu cầu sản xuất
- Phân tích bồn chứa lỏng
- Bơm lỏng vào xe bồn
- Xuất, nhập hàng trong ca
- Sử dụng thiết bị được giao: dụng cụ trong ca, dụng cụ thiết bị vận hành.
Vệ sinh khu vực thiết bị được giao theo tiêu chuẩn 5S
Clean up working space in accordance with 5S standard
Báo cáo công việc, báo cáo sự cố cho trưởng phòng, giám đốc, làm báo cáo sản xuất cuối ca.
Report work status to Plant Manager; Make product report at the end of operating shift.
Phối hợp với các phòng ban khác để kịp thời khắc phục sự cố.
Coordinate with other departments to fix emergency issues
Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện để nâng cao chuyên môn.
Join in training and coaching sessions/courses to improve expertise.
Đề xuất các biện pháp cải tiến để nâng cao hiệu suất sản xuất
Propose ideas for improvement production, cost saving.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do trưởng ca giao
Perform other tasks assigned by Operating Shift Leader
Yêu cầu công việc
Ưu tiên có kinh nghiệm vận hành hệ thống phân tách khí ASU
Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- BHXH dựa trên mức lương thỏa thuận (full lương)
- Thưởng các ngày lễ, Tết, quà sinh nhật, các ngày lễ [protected info], 20/10, Tết Trung Thu, ...
- Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp điện thoại.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7.
- Du lịch hàng năm, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển bản thân và công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được tham gia các event, teambuilding do công ty tổ chức
Thông tin liên hệ :
Ngọc Trâm /Thanh Thảo:
[protected info]/ [protected info]
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...