- Thực hiện quy trình sản xuất và kiểm soát để không gây ra sản phẩm lỗi phải bỏ phế
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm và các chi phí liên quan
- Báo cáo tiến độ sản xuất, chất lượng sản phẩm ...
- Kiểm soát và tuân thủ ATLĐ, PCCC, đào tạo nhân viên
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành: Hệ thống công nghiệp, quản lý công nghiệp, công nghệ hóa, cơ khí, kỹ thuật cơ khí hoặc các có liên quan đến kỹ thuật, hóa, công nghiệp
- Kỹ năng: Giao tiếp, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, làm việc nhóm
- Thái độ làm việc tích cực, có tinh thần trách nhiệm
- Có kinh nghiệm làm quản lý sản xuất ở các công ty sản xuất: Nhựa, giày da, may mặc, thủy sản ....là một lợi thế
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Đi ca 12 tiếng ( Ca ngày: 6-18h, Ca đêm: 18h-6h)- Lương cao theo năng lực
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn, phát triển nghề nghiệp
- Môi trường làm việc an toàn, năng động, cải tiến liên tục
- Thưởng tháng 13, Lễ, Tết, Hiếu Hỷ, du lịch ....
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...