Mô tả công việc
Sửa đổi Quy trình & thiết lập thời gian tiêu chuẩn (phần may, cắt & đóng gói)
Tính định mức giá thành sản phẩm
Giám sát và hỗ trợ để đảm bảo mọi hoạt động diễn ra theo đúng quy trình.
Quay video và tiến hành kiểm tra chu kỳ
Tham dự cuộc họp.
Đảm bảo rằng hoạt động và thời gian cho quy trình cuối cùng được thực hiện trong sản xuất và chính xác
Theo dõi Kiểm tra mẫu Quy trình so với hàng Mẫu.
Tham gia vào các dự án cải tiến liên tục và các sáng kiến tinh gọn (lean) trong nhà máy
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm quy trình trong may mặc
Có khả năng tư duy logic và sáng tạo trong việc đề xuất cải tiến
Sẵn sàng học hỏi và thích nghi với môi trường sản xuất năng động
Thành thạo vi tính văn phòng.
Tiếng Anh giao tiếp
Quyền lợi
Có hỗ trợ cơm trưa, ký túc xá, xe đưa đón từ TPHCM lên Củ Chi.
Sinh nhật- hiếu hỉ.
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Được đào tạo chuyên sâu về quy trình sản xuất và các công cụ cải tiến
Lương thỏa thuận.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Tăng lương định kỳ năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:30:02
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...