Chi tiết công việc
- Đi thị trường để tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng; tư vấn cho khách hàng về việc sử dụng các giải pháp thanh toán của ngân hàng.
- Hiểu nhu cầu khách hàng và đề xuất các sản phẩm giao dịch phù hợp như: thanh toán bằng EDC, thanh toán quét mã QR, các cổng thanh toán cho khách hàng Doanh nghiệp / Khối doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME): Tạp hóa, Tiệm nail, Spa, v.v.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng.
- Theo dõi và khuyến khích việc sử dụng sản phẩm của danh mục khách hàng.
- Đảm bảo và duy trì hoạt động kinh doanh, tiếp thị trên thị trường chung.
- Đảm bảo mọi nhiệm vụ/kế hoạch do quản lý đề ra hàng ngày.
- Chuẩn bị các báo cáo tóm tắt về các giao dịch/sản phẩm đã chốt cho trưởng nhóm và đảm bảo tất cả các tài liệu cần thiết của khách hàng đều có sẵn.
- Có ít nhất từ 6 tháng kinh nghiệm về sales / sales thị trường / tư vấn bán hàng.
- Có kinh nghiệm Sales các sản phẩm của ngân hàng / tài chính là một lợi thế lớn.
- Tiếng Anh cơ bản (giao tiếp & viết).
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình và đàm phán.
- Nhanh nhẹn, tinh thần học hỏi nhanh, nhạy bén trong giải quyết vấn đề và chịu được áp lực công việc.
- Lương cứng hấp dẫn + Trợ cấp đi lại và điện thoại
- Sales Incentive (Hoa hồng) theo tháng
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động
- Bảo hiểm sức khỏe PJICO và Bảo hiểm tai nạn
- Khám sức khỏe định kỳ
- Phép năm: 15 ngày / năm
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...