Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm lập ra các quy trình, tiêu chuẩn, giám sát chung về việc thực hiện và quản lý chất lượng sản phẩm (chủ yếu là máy lọc nước) đáp ứng các yêu cầu và các tiêu chuẩn đã xây dựng.
- Xem xét & đánh giá yêu cầu về chất lượng của khách hàng;
- Phối hợp với Phòng mua để đánh giá và đưa ra tiêu chuẩn và yêu cầu chất lượng đối với các loại vật tư thiết bị; đánh giá chất lượng sản phẩm & dịch vụ của nhà cung cấp;
- Hướng dẫn các nhân viên trong bộ phận quản lý chất lượng thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày và quản lý công cụ QA.
- Xử lý kịp thời các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, đồng thời thảo luận với ban Giám đốc để lên phương án, đối sách cải tiến, phòng ngừa tái phát lỗi.
- Trực tiếp chỉ đạo xử lý các báo cáo phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
- Làm báo cáo tổng hợp và họp bàn định kỳ về chất lượng, các điều kiện về chất lượng và báo cáo công việc trực tiếp lên ban lãnh đạo công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành điện, cơ khí, nhựa và các ngành có liên quan khác
- Chịu khó, cẩn thận, nhiệt tình.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương .
- Kỹ năng nhận dạng, phân loại và đánh giá tốt;
- Có khả năng phân tích, lập báo cáo, xử lý tình huống tốt
- Am hiểu sâu sắc các tiêu chuẩn chất lượng và quy trình quản lý, giám sát chất lượng.
- Có kinh nghiệm kiểm tra và thử nghiệm chất lượng, thực hiện các chương trình hành động khắc phục và biết cách sử dụng công cụ phân tích dữ liệu, phân tích thống kê.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 18 Tr - 26 Tr VND
Raksul đặt mục tiêu thay đổi thế giới bằng cách tái tạo lại các cấu trúc ngành cũ bằng sức mạnh của Internet. Raksul là công ty xây dựng nền tảng B2B có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản. Để thay đổi thế giới bằng cách tái tạo lại các cấu trúc ngành truyền thống bằng sức mạnh của Internet, công ty hiện đang vận hành ba nền tảng chia sẻ về in ấn, quảng cáo và hậu cần. Nền tảng lớn nhất của Raksul, raksul.com, là dịch vụ thương mại điện tử in ấn trực tuyến được ra mắt vào năm 2013 và có hơn 1 triệu người dùng đã đăng ký tại Nhật Bản. Để đẩy nhanh hơn nữa sự phát triển của dịch vụ này, nhiều dự án đang được triển khai, bao gồm việc tung ra các danh mục sản phẩm in ấn hoàn toàn mới như quà tặng doanh nghiệp, xây dựng lại và củng cố cơ sở hạ tầng phụ trợ, phát hành các tính năng dịch vụ mới như thiết kế trực tuyến. phần mềm và hệ thống kiểm tra dữ liệu in tự động, v.v.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Do việc mở rộng sản phẩm nhanh chóng, Raksul vừa thành lập một chi nhánh mới tại Việt Nam vào tháng 6 năm 2020 và phát triển đội ngũ kỹ sư địa phương tài năng.
Mission
Tầm nhìn “HỆ THỐNG TỐT HƠN, THẾ GIỚI TỐT HƠN”, chúng tôi đã thúc đẩy hiện thực hóa một thế giới tốt đẹp hơn bằng cách đưa Internet vào các ngành truyền thống chưa được số hóa và bằng cách chuyển đổi cấu trúc ngành của nhiều ngành. như in ấn và khuyến mãi (Raksul), hậu cần (Hacobell), quảng cáo (Novasell) và CNTT doanh nghiệp (Josys).
Review RAKSUL Vietnam
Tiệm cận Perfect(IT)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp với nhiều phúc lợi(IT)
Môi trường làm việc tuyệt vời, được đánh giá cao(IT)