Mô tả công việc
• Lên lịch và lập tài liệu các chương trình bảo trì theo kế hoạch và không theo kế hoạch cho các hệ thống khác nhau như (không giới hạn ở) các hệ thống sau:
Điều hòa không khí & điện, làm lạnh, bảo trì tòa nhà bao gồm đồ đạc & đồ đạc cố định, sơn, đổi mới & sửa chữa phụ tùng, thiết bị nhà bếp và giặt ủi, điện áp thấp (LV), phòng khách, ổ cắm F&B, khu vực chức năng/tiệc, mặt trước/sau nhà, hệ thống ống nước & thoát nước
• Giám sát và hướng dẫn cho tất cả các thành viên trong nhóm để đảm bảo thực hành làm việc an toàn, vận hành hiệu quả, bảo trì phòng ngừa và sửa chữa thiết bị đúng cách
• Hỗ trợ chuẩn bị báo cáo liên quan
• Đảm bảo rằng việc bảo trì & sửa chữa do nhà thầu thực hiện được thực hiện theo chính sách, hợp đồng, phí hoặc lệ phí về sức khỏe và an toàn đã thỏa thuận
Quyền lợi được hưởng
• Chính sách giảm giá cho nhân viên áp dụng cho tất cả các khách sạn thuộc tập đoàn ACCOR
• Phát triển bản thân thông qua các chương trình đào tạo của ACCOR
• Lương cứng + Phí dịch vụ + Phụ cấp (Thu nhập trung bình 10-12tr)
• Làm việc theo ca: 5 ngày/tuần & 9 tiếng/ngày (2 OFF/tuần)
• Nghỉ phép 12 ngày/năm
• Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên
• Bảo hiểm xã hội 100% lương cứng (Đóng BHXH ngay trong thời gian thử việc)
• Thưởng Lễ, tết, sinh nhật,...
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: 2 năm ở vị trí tương đương (Ưu tiên đã từng làm việc trong lĩnh vự Nhà hàng - Khách sạn)
- Bằng cấp: Trung cấp/Cao đẳng/Đại học về các ngành Kỹ thuật Điện, Kỹ thuật bảo trì,...
- Tiếng Anh cơ bản
- Khả năng quản lý, làm việc với đội nhóm
- Có trách nhiệm cao với công việc
Yêu cầu hồ sơ
Raksul đặt mục tiêu thay đổi thế giới bằng cách tái tạo lại các cấu trúc ngành cũ bằng sức mạnh của Internet. Raksul là công ty xây dựng nền tảng B2B có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản. Để thay đổi thế giới bằng cách tái tạo lại các cấu trúc ngành truyền thống bằng sức mạnh của Internet, công ty hiện đang vận hành ba nền tảng chia sẻ về in ấn, quảng cáo và hậu cần. Nền tảng lớn nhất của Raksul, raksul.com, là dịch vụ thương mại điện tử in ấn trực tuyến được ra mắt vào năm 2013 và có hơn 1 triệu người dùng đã đăng ký tại Nhật Bản. Để đẩy nhanh hơn nữa sự phát triển của dịch vụ này, nhiều dự án đang được triển khai, bao gồm việc tung ra các danh mục sản phẩm in ấn hoàn toàn mới như quà tặng doanh nghiệp, xây dựng lại và củng cố cơ sở hạ tầng phụ trợ, phát hành các tính năng dịch vụ mới như thiết kế trực tuyến. phần mềm và hệ thống kiểm tra dữ liệu in tự động, v.v.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Do việc mở rộng sản phẩm nhanh chóng, Raksul vừa thành lập một chi nhánh mới tại Việt Nam vào tháng 6 năm 2020 và phát triển đội ngũ kỹ sư địa phương tài năng.
Mission
Tầm nhìn “HỆ THỐNG TỐT HƠN, THẾ GIỚI TỐT HƠN”, chúng tôi đã thúc đẩy hiện thực hóa một thế giới tốt đẹp hơn bằng cách đưa Internet vào các ngành truyền thống chưa được số hóa và bằng cách chuyển đổi cấu trúc ngành của nhiều ngành. như in ấn và khuyến mãi (Raksul), hậu cần (Hacobell), quảng cáo (Novasell) và CNTT doanh nghiệp (Josys).
Review RAKSUL Vietnam
Tiệm cận Perfect(IT)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp với nhiều phúc lợi(IT)
Môi trường làm việc tuyệt vời, được đánh giá cao(IT)