Tập Đoàn Đại Việt ★ 3.0

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Đại Việt

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Công nghệ thông tin
Xây dựng
Dịch vụ khách hàng
An ninh - Bảo vệ

Việc làm Tập Đoàn Đại Việt

Cập nhật 03/12/2025 23:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Sản Xuất Tập Đoàn Đại Việt
Trưởng Phòng Marketing/Marketing Manager
Tập Đoàn Đại Việt 3.0★
8 đánh giá 113 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/02/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lầu 12, toà nhà Pico Plaza, số 20 Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình

Mô tả công việc

- Xây dựng cơ cấu tổ chức, quản lý phòng Marketing, đào tạo và giám sát đội ngũ marketing trực thuộc phòng; Định hướng, phân công công việc, và đo lường hiệu quả làm việc của từng thành viên trong phòng; Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên đảm bảo đội ngũ luôn nắm bắt xu hướng và kỹ thuật mới trong lĩnh vực marketing; xây dựng môi trường làm việc sáng tạo & hiệu quả; Xây dựng định biên và chức năng nhiệm vụ phòng/nhóm/cá nhân

- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch thực hiện chiến lược Marketingtrong ngắn hạn (tuần, tháng, quý) và dài hạn (năm, vài năm)dựa trên chiến lược ban hành của công ty nhằm đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong các hoạt động marketing, các chiến dịch quảng cáo và chương trình khuyến mại;Thiết lập và quản lý ngân sách hoạt động marketing

- Tham mưu tới Ban Tổng Giám đốc/Giám đốc Marketingvề việc xây dựng chiến thuật, mục tiêu, kế hoạch về marketing và đưa ra những quyết định phù hợp với tình hình thị trường, doanh nghiệp hiện tại

- Tổ chức triển khai, quản lý, giám sát, đánh giá các chương trình, chiến dịch marketing

  • Chiến dịch quảng cáo: Quản lý thiết kế và triển khai các chiến dịch quảng cáo đa kênh (Online và offline), bao gồm quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội, truyền hình, báo chí và các phương tiện truyền thông khác.
  • Quan hệ công chúng (PR): Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các cơ quan báo chí, truyền thông. Tổ chức các sự kiện, họp báo để tăng cường sự hiện diện và uy tín của thương hiệu.
  • Quản lý Digital Marketing: Tối ưu hoá các chiến lược digital marketing bao gồm SEO, SEM, content marketing, email marketing và social media. Phân tích và đánh giá hiệu quả các chiến lược để đưa ra điều chỉnh kịp thời.
  • Phát triển sản phẩm mới: Hợp tác với bộ phận RnD để phát triển và đưa ra thị trường các sản phẩm mới, đảm bảo phù hợp với xu hướng và nhu cầu của khách hàng.
  • Đo lường hiệu quả: Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường và báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing, từ đó đưa ra các đề xuất cải thiện.
  • Theo dõi, giám sát, báo cáo hiệu quả triển khai của các hoạt động marketing, từ đó đề xuất những thay đổi phù hợp hoặc giải quyết những sự cố trước khi chúng làm ảnh hưởng đến toàn bộ chiến lược.

- Quản lý thương hiệu và hình ảnh công ty: Đảm bảo thông điệp truyền tải trên tất cả các kênh cần phải nhất quán, dễ hiểu, nhắm đúng vào khách hàng mục tiêu; Kiểm soát rủi ro; xử lý khủng hoảng về thương hiệu và truyền thông (nếu có)

- Báo cáo công việc cho cấp trên theo kế hoạch tháng/quý/năm, thực hiện các yêu cầu khác từ dự án hay mục tiêu của Ban Tổng Giám Đốc Công ty

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành liên quan: Marketing hoặc công nghệ: Marketing, công nghệ thông tin, quan hệ công chúng, quan hệ quốc tế, hoặc những lĩnh vực có liên quan khác…
  • Kinh nghiệm vị trí tương đương trên 05 năm về Marketing/Truyền thông/ Branding/ Advertising đa lĩnh vực: bán lẻ, phân phối, thương mại, FMCG, Non-FMCG, y tế, thuốc bảo vệ thực vật, chăm sóc sắc đẹp, công nghệ EMS training gym, công nghệ Blockchain, AI…
  • Có kinh nghiệm triển khai dự án. Có kinh nghiệm và kỹ năng lập kế hoạch và xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm,...) và đa ngành hàng
  • Có kiến thức chuyên môn Marketing, truyền thông và thương hiệu dày dặn, bài bản, chuyên sâu.
  • Có kiến thức về các phương pháp, công cụ nghiên cứu thị trường, hiểu biết về Martech
  • Khả năng cảm thụ và truyền tải giữa ngôn ngữ và hình ảnh.
  • Kỹ năng viết lách và chuyển đổi ngôn ngữ linh hoạt, sáng tạo
  • Kỹ năng thuyết trình và nói trước đám đông.
  • Kỹ năng nghiên cứu, phân tích dữ liệu thị trường và hành vi người tiêu dùng nhạy bén, linh hoạt
  • Kỹ năng giao tiếp thành thục, hiệu quả, có khả năng xây dựng mối quan hệ với đối tác, nhà phân phối, báo chí, truyền thông.
  • Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng tổ chức và phát triển đội nhóm, tạo động lực.
  • Chịu áp lực công việc cao.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh tương xứng với năng lực và trách nhiệm
  • Được nghỉ các ngày Lễ, Tết trong năm theo quy định.
  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
  • Quà mừng bản thân kết hôn ( trị giá hiện kim)đối với NV chính thức;
  • Chúc mừng CBNV sinh con ( áp dụng cho nam & nữ) đối với NV chính thức
  • Chính sách chăm sóc sức khỏe lao động và đời sống CBCNV như : khám sức khỏe định kỳ gói tổng quát cao cấp dành cho Cấp Quản lý...;
  • Chính sách ốm đau nằm viện, hiếu hỷ áp dụng theo quy định của Luật và được nhận thêm hiện kim từ Công ty
  • Được hưởng ưu đãi khi mua hàng là sản phẩm của Công ty chiết khấu lên đến 60%: Quạt làm mát hơi nước, Máy lọc nước, Ghế massage, Máy chạy bộ, Thiết bị massage nhỏ,...
  • Được xem xét tăng lương hàng năm;
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH Sản Xuất Tập Đoàn Đại Việt
Tập Đoàn Đại Việt Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12 Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Với mong muốn mang thương hiệu Việt vươn tầm Thế Giới, gần 20 năm gieo trồng hoài bão, Tập đoàn Đại Việt không chỉ là một doanh nghiệp, mà còn gắn liền với nhiều dự án nhân ái, trở thành “Thương Hiệu Vì Cộng Đồng” trong lòng người tiêu dùng.

Đại Việt phát triển mạnh ở 2 mảng: Nhà thầu và các dòng sản phẩm dân dụng. Những sản phẩm dân dụng được Đại Việt nghiên cứu và phát triển có ý nghĩa với sức khỏe, thiết thực cho cuộc sống như: máy làm mát, máy lọc nước, ghế massage, máy chạy bộ, thiết bị nhà bếp... Đại Việt đang từng bước xây dựng một hệ sinh thái an toàn, thân thiện và tiện lợi ngay trong chính ngôi nhà của bạn, bằng các sản phẩm chất lượng được nghiên cứu nghiêm túc và thông qua những kiểm định khắt khe.

Với bạn, đó là một sản phẩm. Với chúng tôi, đó là những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể.

Hiện nay, Đại Việt được biết đến là Nhà sản xuất hàng đầu Đông Nam Á và Định hướng thương hiệu toàn cầu về Linh - phụ kiện Máy lọc nước; Máy lọc nước; OEM Máy lọc nước.


Review Tập Đoàn Đại Việt

3.0
8 review

14/09/2019
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty uy tín, sản phẩm tốt, chiến lược kinh doanh quản lý tốt (ID)

19/03/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty dự án nhiều nhưng đầu tư dàn trải. Đãi ngộ ở mức trung bình, ko quá tệ (rv)

19/03/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Team rất hoà đồng, anh lead giỏi, chịu chia sẻ, rất quan tâm tới tâm tư tình cảm của anh em (it)

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Đại Việt

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Đại Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Đại Việt

Tập Đoàn Đại Việt

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo