Samten Hills Đà Lạt

Lâm Đồng
200 - 500 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Samten Hills Đà Lạt

Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Du lịch, khách sạn
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Marketing/ Truyền thông
Chăm sóc sức khỏe
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải

Việc làm Samten Hills Đà Lạt

Cập nhật 16/08/2025 17:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kim Phát - Samten Hills Đà Lạt
Trưởng phòng Nhân sự và Đào tạo
Samten Hills Đà Lạt
269 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 40 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 24/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 24/12/2023
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Đức Trọng - Lâm Đồng

Mô tả công việc

Xây dựng, Quản lý hệ thống các chính sách, quy định, quy chế về nhân sự:

- Phối hợp xây dựng hệ thống các chính sách, quy định, quy chế về hoạt động nhân sự đảm bảo phải phát triển được nguồn nhân lực của khu du lịch.

- Triển khai thực hiện các chính sách, đánh giá việc thực hiện và đề xuất những phương án cải tiến khi cần thiết.

• Lập kế hoạch nhân sự:

- Thực hiện việc lập các kế hoạch nhân sự ngắn hạn và dài hạn cho khu du lịch gồm: kế hoạch tuyển dụng, ngân sách tuyển dụng, kế hoạch đào tạo và phát triển, kế hoạch hoạt động gắn kết,…

- Trình cấp trên phê duyệt và tiến hành điều chỉnh khi được yêu cầu.

• Quản lý, điều hành công tác nhân sự:

- Chỉ đạo triển khai và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự , đảm bảo đáp ứng yêu cầu về chất lượng, số lượng, thời gian tuyển dụng.

- Trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ các vị trí quan trọng của khách sạn.

- Đề xuất việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển nhân viên...

- Chỉ đạo, kiểm soát quá trình thực hiện các hoạt động đào tạo, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về thời lượng, chất lượng.

- Tổ chức áp dụng các chế độ về lương, thưởng, phụ cấp, chế độ bảo hiểm, chế độ phúc lợi và hỗ trợ điều kiện làm việc cho nhân viên tại khu du lịch.

- Tham gia xây dựng hệ thống chính sách về khen thưởng, kỷ luật và tổ chức triển khai thực hiện.

- Kiểm soát các hoạt động liên quan đến thủ tục về: ký/ kết thúc hợp đồng lao động, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật…; quản lý hồ sơ nhân viên đảm bảo được thực hiện đúng quy trình.

- Tổ chức các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp trong môi trường nhà hàng, khách sạn, khu du lịch.

  • Đào tạo:

- Đào tạo hội nhập, phối hợp với các trưởng bộ phận để xây dựng quy trình, quy chế đào tạo cho từng phòng ban

- Tổ chức, đánh giá kết quả đào tạo đối với nhân viên mới, đào tạo định kỳ và đột xuất ( nếu có)

- Đề xuất các nội dung đào tạo có phí và đào tạo nội bộ.

- Xây dựng chính sách đào tạo, cam kết về việc làm việc lâu dài sau đào tạo, bồi hoàn phí đào tạo nếu nghỉ trước hạn...

Các công tác khác:

- Thực hiện các yêu cầu công việc từ ban giám đốc khi có phát sinh.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng theo năng lực

- Phụ cấp chỗ ở, phụ cấp bữa ăn ( 03 bữa/ngày)

- Được cấp đồng phục và giặt ủi

- Tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước

- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo bên trong và bên ngoài

- Teambuilding, du lịch….

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học Luật; Quản Trị nguồn nhân lực và các bằng cấp chứng chỉ liên quan

- Ưu tiên có kinh nghiệm 5-10 trong ngành nhà hàng khách sạn, khu du lịch, resort tiêu chuẩn từ 4 sao 

- Độ tuổi từ 30 đến 45 tuổi

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Thành thạo vi tính văn phòng

- Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và đề cao tính cẩn thận, thái độ tích cực và hợp tác trong công việc, chịu được áp lực.

- Có kiến thức về các nguyên tắc và thủ tục quản lý văn phòng .

- Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt.

- Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề.

- Có khả năng thu thập dữ liệu, phân tích và tổng hợp thông tin, chuẩn bị báo cáo.

- Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, đào tạo...

Yêu cầu hồ sơ

CV/ Hồ sơ cá nhân kèm ảnh Tiếng Việt
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kim Phát - Samten Hills Đà Lạt
Samten Hills Đà Lạt Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Thôn Kambute, Xã Tu Tra, Huyện Đơn Dương, Tỉnh Lâm Đồng

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT-THƯƠNG MẠI KIM PHÁT đầu tư và phát triển dự án Khu du lịch tâm linh, nghỉ dưỡng Samten Hills tại Huyện Đơn Dương tỉnh Lâm Đồng. SAMTEN HILLS DALAT Vị trí chiến lược. SAMTEN HILLS DALAT trải dài trên 3 ngọn đồi cao tuyệt đẹp trong một khung cảnh thiên nhiên 360 độ hùng vĩ và rộng lớn, khí hậu mát mẻ quanh năm, là điểm kết nối dễ dàng và thuận tiện cho mọi hành trình; đường bộ từ những vùng lân cận hoặc từ trung tâm Đà Lạt, đường hàng không với sân bay Liên Khương là điểm kết nối với các tỉnh thành Việt Nam cũng như khắp nơi trên thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  • Công ty được thành lập năm 2004

Mission

  • Với sứ mệnh lan tỏa ý niệm sống tốt, tử tế và đúng đắn thông qua trải nghiệm cùng thiên nhiên và thiền định; Samten Hills, điểm đến nuôi dưỡng tinh thần, tâm trí và cơ thể, sẽ là một nơi bình yên để chúng ta cảm nhận những bước chuyển mình và thay đổi trong chính bản thân. Một trái tim thanh tịnh dẫn đến tâm trí tươi sáng và cơ thể an lạc. Mang đến cho con người sự cân bằng, khám phá giới hạn bản thân, suy nghĩ tích cực, khả năng kết nối sâu sắc với chính mình và với thiên nhiên.

Những nghề phổ biến tại Samten Hills Đà Lạt

Bạn làm việc tại Samten Hills Đà Lạt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Samten Hills Đà Lạt

Samten Hills Đà Lạt

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo