Mô tả công việc
Perform preventative maintenance assignments on a scheduled basis (e.g."room care")
Triển khai các nhiệm vụ bảo trì phòng ngừa theo lịch trình (ví dụ: "bảo trì Phòng khách")
Promptly responds to front desk and housekeeping reports of guest problems or concerns, informs the front desk when action is complete.
Xử lý và phản hồi kịp thời các thông tin từ lễ tân và bộ phận quản lý về các vấn đề xảy ra hoặc mối quan tâm/ phản ánh của khách, cần thông báo lại cho lễ tân sau khi xử lý xong công việc.
Performs painting, carpentry, plumbing, emergency case and other jobs as necessary.
Thực hiện các công việc sơn, mộc, sửa ống nước, các tình huống khẩn cấp và các công việc khác khi cần thiết.
Complete work orders from guests and hotel associates and record in log
Hoàn thành các yêu cầu công việc từ khách và các bộ phận khác của khách sạn. Cần ghi vào nhật ký cụ thể: ai? Thời gian? việc gì? ở đâu? Hướng giải quyết? tình trạng?,…
Assist in checking electrical systems such as air conditioning controls, television sets, lighting systems, and make minor repairs and/or replacement
Triển khai công tác kiểm tra hệ thống điện cho các thiết bị như: điều khiển điều hòa không khí, tivi, hệ thống chiếu sáng, và tiến hành công tác sửa chữa nhỏ hoặc thay thế thiết bị.
Make routine repairs on all hotel equipment including small appliances, kitchen equipment, laundry equipment, boilers hot water, pool equipment, HVAC, hand and power tools and general plumbing systems such as pipelines, toilets and sinks
Thực hiện công tác sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ tất cả các thiết bị của khách sạn bao gồm các thiết bị nhỏ, thiết bị nhà bếp, thiết bị giặt là, máy nước nóng, thiết bị hồ bơi, HVAC, dụng cụ cầm tay, dụng cụ điện và các hệ thống cấp thoát nước chung, hệ đường ống tại các nhà vệ sinh và bồn rửa (của Khách cũng như các khu vực công cộng).
Service the hotel's pool, including adjusting chemicals and cleaning filters
Thực hiện công tác kiểm tra, điều chỉnh hàm lượng hóa chất để xử lý nước tại các hồ bơi.
Refurbish furniture and fixtures within guest rooms such as cabinets, tables, chairs, doors windows and counters, including painting and finishing furniture and fixtures if needed
Thực hiện công tác sửa chữa trang thiết bị nội thất trong phòng khách như tủ, bàn, ghế, cửa ra vào, cửa sổ và các kệ minibar, kể cả công việc sơn và hoàn thiện thiết bị khác nếu cần.
Operate power equipment, hand tools and vehicles associated with ground maintenance and landscaping activities in all seasons
Vận hành thiết bị cơ điện, dụng cụ cầm tay và các phương tiện liên quan đến các hoạt động bảo trì dưới thấp và khu vực cảnh quan của Khách sạn trong tất cả các mùa.
Maintain grounds equipment and tools in proper working order. Perform minor maintenance and repair on equipment and tools as required
Bảo quản các trang thiết bị và công cụ dụng cụ tại bộ phận theo đúng trình tự, khoa học và ngăn nắp, sẵn sang sử dụng khi cần. Thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa cho các thiết bị, dụng cụ theo yêu cầu.
Remove trash daily from sidewalks, grounds, landscaping and parking lots
Vệ sinh khu vực làm việc mỗi ngày trên vỉa hè, khuôn viên, cảnh quan và bãi đậu xe
Provide friendly, prompt service for hotel guests and team members in accordance with RHG Core Values
Cung cấp dịch vụ thân thiện, nhanh chóng cho Khách cũng như đồng nghiệp phù hợp với Giá trị cốt lõi của RHG.
Follow all company safety and security policies and procedures, including reporting accidents, injuries and unsafe work conditions to management
Tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục về an ninh, an toàn của công ty, bao gồm cả việc báo cáo tai nạn, thương tích và điều kiện làm việc nếu không an toàn cho ban Giám Đốc.
Keeps Director of Engineer/ Chief Engineer / Assistant Chief Engineer promptly and fully informed of all problems or unusual matters of significance so that prompt corrective action can be taken.
Thông báo kịp thời và đầy đủ cho Giám đốc bộ phận / Kỹ sư trưởng / Trợ lý Kỹ sư trưởng về tất cả các vấn đề hoặc các sự cố bất thường nghiêm trọng để có thể thực hiện các hành động khắc phục một cách nhanh chóng, đảm bảo an toàn.
Any and all other work as required to complete the primary purpose of the position.
Triển khai bất kỳ/ tất cả các công việc khác khi có yêu cầu để hoàn thành trách nhiệm.
Create 100% guest satisfaction by providing the Yes I Can! experience through performance that demonstrates the standards of genuine hospitality and exceeding guest expectations. Provide employees with the training and resources they need to maximize employee engagement and deliver Yes I Can! service and teamwork
Tạo sự hài lòng 100% cho khách hàng bằng cách mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng qua tinh thần dịch vụ Vâng Tôi Có Thể! thể hiện qua các tiêu chuẩn của lòng hiếu khách chân chính, vượt xa sự mong đợi của khách hàng. Đào tạo, phát triển nhân viên và tạo điều kiện khích lệ nhân viên tham gia và phát huy tinh thần đồng đội cũng như tinh thần dịch vụ Vâng Tôi Có Thể!
Gives personal attention, takes personal responsibility and uses teamwork when providing guest service.
Để tâm, có trách nhiệm trong mỗi việc mình làm và phát huy tinh thần đồng đội cao nhất khi phục vụ khách hàng.
Listens, apologizes with empathy, finds a solution and follows through when resolving guest problems.
Lắng nghe, xin lỗi với sự đồng cảm, tìm ra giải pháp và sát sao khi giải quyết các vấn đề của khách.
Provides Yes I Can! genuine hospitality and teamwork on an ongoing basis.
Thể hiện tinh thần dịch vụ Vâng Tôi Có thể! một cách chân thành và tinh thần đồng đội cao trong từng việc mình đảm nhiệm.
Assumes the responsibility to notice when the guest is not satisfied and uses their best judgment as to when it is appropriate to use the 100% Guest Satisfaction
Chịu trách nhiệm thông báo khi khách không hài lòng và đưa ra phán đoán tốt nhất nhằm đạt được 100% sự hài lòng của khách hàng.
Performs other duties required to provide the service brand behavior and genuine hospitality.
Thực hiện các nhiệm vụ cần thiết khác nhằm mang lại tiêu chuẩn dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Adhere to hotel policies and procedures:
Tuân thủ các chính sách và quy trình của khách sạn:
Keeps immediate Supervisor promptly and fully informed of all problems or unusual matters of significance.
Thông báo kịp thời và đầy đủ cho Giám sát trực tiếp về tất cả các vấn đề thường gặp hoặc các vấn đề quan trọng bất thường.
Communicate effectively with guests, co-workers and the manager.
Giao tiếp hiệu quả với khách, đồng nghiệp và quản lý.
Perform all duties and responsibilities in a timely and efficient manner in accordance with established company policies and procedures to achieve the overall objectives of this position.
Thực hiện tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm một cách kịp thời và hiệu quả theo các chính sách và quy trình của công ty để đạt được các mục tiêu chung của vị trí này.
Maintain a favourable working relationship with all other hotel employees to foster and promote a co-operative and harmonious working environment.
Duy trì mối quan hệ công việc thuận lợi với tất cả các nhân viên để thúc đẩy một môi trường làm việc hợp tác và hài hòa.
At all times projects a favourable image of the Hotel to the public.
Mọi lúc mọi nơi luôn duy trì và bảo vệ hình ảnh của khách sạn.
Assist in the development of the Hotel business plan and ensure an overall understanding of its departmental goals and objectives.
Góp phần hỗ trợ kế hoạch phát triển kinh doanh của Khách sạn, hiểu rõ các định hướng và mục tiêu của bộ phận mình.
Attends work on time as scheduled.
Đi làm đúng giờ.
Follows safety and security rules and procedures
Tuân thủ các quy tắc và quy trình về an ninh và an toàn.
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary and benefit package
- Learning and development within Radisson Hotels Group
- Internal Careers Advancement
- Company shuttle bus
- Uniform & duty meals
Yêu cầu công việc
• Minimum of three work experience in similar capacity
Tối thiểu ba kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự.
• Diploma preferred.
Ưu tiên có bằng tốt nghiệp về nghề nghiệp liên quan.
• Good knowledge of building management and engineering
Có kiến thức tốt về vận hành và quản lý hệ thống kỹ thuật tòa nhà
• Working knowledge of electrical, plumbing, HVAC, refrigeration and life safety operating systems
Có kiến thức chuyên môn liên quan đến công tác vận hành, sửa chữa và bảo trì đối với các hệ thống Cơ điện, hệ thống Cấp thoát nước, HVAC, điện lạnh và an toàn lao động, an toàn PCCC.
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty TNHH Sản xuất Thương mại Kỹ Thuật Á Châu là nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay và được biết đến với nhãn hiệu ASIA
Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong ngành nhựa, nhờ việc chú trọng đến từng chi tiết trong khâu sản xuất và kế hoạch thực hiện cụ thể. Nón bảo hiểm ASIA được quản lý theo TCVN ISO 9001:2008 và được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2020”. Nón bảo hiểm do công ty Á Châu sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng do Bộ Khoa Học Công Nghệ cấp phép và được mua bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm với mức bảo hiểm 100 triệu/vụ.
Hiện nay, các sản phẩm của Công ty Á Châu chúng tôi được phân phối bởi các hệ thống Siêu thị BigC, Coop Mart, Siêu Thị Metro, Citimart, Vinatex-Mart, Điện máy xanh, hệ thống nhà sách và các đại lý rộng khắp từ Bắc vào Nam, chúng tôi cũng đã xuất khẩu sang các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Nepal, Campuchia...
Chúng tôi lấy phương châm bảo vệ tính mạng, sức khỏe người tiêu dùng làm hàng đầu, từ đó công ty chúng tôi luôn cải tiến kỹ thuật, đưa công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại vào quy trình sản xuất để giảm được tối đa chi phí sản xuất và từ đó giá thành cũng sẽ được giảm theo, đem đến cho người sử dụng mũ bảo hiểm đạt chuẩn mà giá cả phải chăng.
Dây chuyền sản xuất:
- Dây chuyền sản xuất khép kín, công nghệ sản xuất tiên tiến
- Máy CNC
- 20 máy ép nhựa nhập khẩu từ Nhật Bản.
- 12 máy sơn bán tự động nhập khẩu từ Đài Loan.
- Hệ thống dây chuyền lắp ráp hiện đại.
- Có hệ thống kiểm tra chất lượng (KCS) của từng khâu và máy kiểm định chất lượng sản phẩm trước khi xuất xưởng.
- Năng suất một ngày: 10.000 sản phẩm đạt tiêu chuẩn.
Mô tả sản phẩm
- Thân nón (vỏ nón): được làm từ nhựa ABS chính phẩm (nhãn hiệu Sam Sung, nhập khẩu từ Hàn Quốc) chịu được sự va đập mạnh và đâm xuyên cao.
- Lớp đệm xốp bên trong dày, có bề mặt đanh chắc, vừa vặn và bám chặt vào thân nón có tác dụng hấp thụ xung động cao.
- Dây đeo chắc chắn, khóa an toàn cao.
- Nước sơn: được sơn bằng công nghệ hiện đại, tạo bề mặt sáng, bóng, nhẵn mịn, không ngã màu.
- Kính nón: được xử lý bằng công nghệ NANO, cản tia UV, chống bám bụi, chống trầy xước, chống ố nhòe, đặc biệt không gây cận thị và nhức mắt cho người sử dụng.
Sản phẩm Quảng cáo – Sản xuất theo đơn đặt hàng: Với các sản phẩm mũ bảo hiểm uy tín nhãn hiệu ASIA và kinh nghiệm làm hàng quảng cáo chuyên nghiệp cho các công ty như: Honda, Yamaha, Suzuki, Grab, Viettel, Panasonic, Sony, Redbull, Ila, Dalat Hasfarm, Dai-ichi Life, Hanwhalife, Prudential, Tôn Đông Á, Nguyễn Kim, Choimex, Sacombank, Vietcombank, BIDV,...
Thông điệp mà Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Kỹ thuật Á Châu muốn gửi đến người tiêu dùng là: "Hãy bảo vệ tính mạng, sức khỏe của chính bạn và gia đình bạn bằng việc sử dụng mũ bảo hiểm đạt chuẩn để không phải hối tiếc".
Công ty Á Châu cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng trong và ngoài nước đồng thời chúng tôi luôn luôn gắn liền trách nhiệm của công ty trên từng sản phẩm và đem đến cho Quý khách hàng các sản phẩm chất lượng và sự phục vụ tốt nhất.