Mô tả công việc
1./ Về quản lý team Marketing:
- Xây dựng chiến lược marketing cho team theo từng mục tiêu: Branding và performance.
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình Marketing, truyền thông, quảng cáo qua các kênh online và sử dụng công nghệ truyền thông số: website, facebook, wordpress, email, SMS…hoặc các hoạt động SEO, SEM, Google adwords. Triển khai theo từng giai đoạn: Quý/ tháng.
- Phân công công việc cho từng vị trí trong team
- Hỗ trợ và kết nối các task trong team.
- Chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện của team với cấp trên.
- Hỗ trợ theo dõi và phân bổ ngân sách cho các chiến dịch MKT.
2/. Về Chuyên môn:
- Quản lý nội dung số: website, blog, và mạng xã hội.
- Quản lý các kênh truyền thông xã hội.
- Xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động digital Marketing
- Thống kê, triển khai và phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Tìm hiểu thị trường bằng các công cụ đo lường, dựa vào thị trường để đưa ra các kế hoạch MKT
- Lập báo cáo đánh giá mức độ hiệu quả sau các chiến dịch qua các chỉ số (CiR, CAC, CPC, CPM, CPR, CPS…) Báo cáo chỉ số và kết quả thực hiện của BP Marketing.
- Hỗ trợ công tác thiết kế các nội dung truyền thông.
- Lên Kế hoạch và phối hợp tổ chức các sự kiện offline tại chi nhánh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Marketing.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (làm việc trực tiếp với CEO người Úc).
- Yêu cầu 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đã từng làm mảng Giáo dục và mạnh về mảng Digital Marketing. Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Social Media.
- Có kỹ năng giao tiếp và quản trị mối quan hệ.
- Có khả năng quản lý đội nhóm.
- Có kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực Marketing dịch vụ và giáo dục
- Giờ làm việc : 8h-17h ; Thứ Hai – Thứ Sáu
Quyền lợi được hưởng
- Tăng lương hằng năm dựa trên kết quả công việc
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH với mức đóng full lương
Công Ty TNHH SX - TM - Kỹ Thuật Á Châu là nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay và được biết đến với nhãn hiệu ASIA Trải qua hơn mười năm hoạt động trong ngành nhựa, nhờ việc chú trọng đến từng chi tiết trong khâu sản xuất và kế hoạch thực hiện cụ thể. Nón Bảo hiểm ASIA được quản lý theo TCVN ISO 9001:2015 và được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao”.Nón bảo hiểm do công ty Á Châu sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng do Bộ Khoa Học Công Nghệ cấp phép và được mua bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm với mức bảo hiểm 200 triệu/vụ.