Sản xuất và Thương mại Công nghiệp Việt Nam - IMTC

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Sản xuất và Thương mại Công nghiệp Việt Nam - IMTC

Cập nhật 23/11/2024 14:12
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Công nghiệp Việt Nam (IMTC Việt Nam)
Chuyên Viên Marketing (ABM - Assistant Brand Manager)
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

Job summary:

• Support the Brand Manager in building industry development strategies, detailed planning and implementation of assigned Marketing programs/plans in accordance with the brand's orientations and goals.

Main Roles and Duties:

• Support the Brand Manager in building product development strategies, making detailed plans and implementing assigned Marketing programs/plans in accordance with regulations. brand direction and goals

• Responsible for detailed planning and implementation of Marketing programs and plans directed by superiors

• Interact and work with other departments to ensure the Marketing program is implemented effectively and on time

• Continuously monitor and control the implementation process of Marketing programs to report to direct management and resolve problems promptly

• Check and report the results of implementing the program in charge

• Monitor and update information and identification data of the product industry to support the Head of Product Marketing Department/Head of Brand Department with related tasks.

• Monitor, control and report budget usage to leaders at all levels to ensure the budget is used reasonably and effectively

• Interact and work with partners and advertising service companies to ensure Marketing programs are implemented effectively

Yêu Cầu Công Việc

1/ EDUCATION

• Graduated from university - Major in Marketing, Economics, Business Administration

• Graduating with Honors/Excellence is an advantage

2/ EXPERIENCE

• Minimum 03 - 04 years of working experience in the field of Marketing, brand marketing, ... of which at least 03 year of experience working in an Assistant Brand Manager position at multinational companies/large-scale companies major in the dairy industry, food/fast-moving consumer goods industry.

3/ SKILLS

• Ability to make detailed plans for assigned Marketing programs

• Ability to complete planned plans on time

• Communication skills

• Negotiation and bargaining skills

• Persuasive presentation/presentation skills

• Problem-solving skills

• Teamwork skill

*** Please note that only qualified profiles will receive a reply and be contacted for an interview due to the large number of applications Vinamilk receives. Thanks for your attention and application!

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
10 Tân Trào, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Công nghiệp Việt Nam (IMTC Việt Nam)
Sản xuất và Thương mại Công nghiệp Việt Nam - IMTC Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Tòa The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Công nghiệp Việt Nam (IMTC VIETNAM CO.,LTD ) được thành lập ngày 18/11/2008 với lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất, kinh doanh thiết bị, vật tư, hóa chất công nghiệp với vai trò là đại diện phân phối chính hãng các thương hiệu keo dán; giải pháp chống, tẩy gỉ và các thương hiệu dầu máy công nghiệp.

Trụ sở chính:  Tầng 3, Tòa The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
Địa chỉ nhà máy: Lô XN4-3B, Khu công nghiệp Đại An mở rộng, Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.
Chi nhánh: Tầng 5, tòa nhà Sông Đô, 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 3, thành phố Hồ Chí Minh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2008

Mission

Với phương châm “ chữ tín tạo thành công”, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, IMTC Việt Nam sẽ luôn duy trì chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đảm bảo được mục tiêu Công ty đề ra.

Những nghề phổ biến tại Sản xuất và Thương mại Công nghiệp Việt Nam - IMTC

Bạn làm việc tại Sản xuất và Thương mại Công nghiệp Việt Nam - IMTC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sản xuất và Thương mại Công nghiệp Việt Nam - IMTC

Sản xuất và Thương mại Công nghiệp Việt Nam - IMTC

Click để đánh giá