Mô tả công việc
- Thời gian làm việc:
Ca sáng: 8h30 – 16h30 (Thứ 2 đến Chủ nhật)
Ca chiều: 13h00 – 21h00 (Thứ 2 đến Chủ nhật)
- Nhân viên làm việc xoay ca, một tuần nghỉ 1 ngày.
* Công việc chính:
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm trang sức cho khách hàng.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động kinh doanh, bán hàng theo chỉ tiêu được giao.
- Tham gia các hoạt động marketing, PR của công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trang sức cao cấp là một lợi thế.
- Có kỹ năng sử dụng công nghệ: thành thạo các ứng dụng chat trực tuyến, email, mạng xã hội và công cụ quản lý đơn hàng.
- Nhanh nhẹn, thân thiện, tự tin trong giao tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh từ 9 triệu trở lên
- Lương tháng 13, Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Chế độ lương, thưởng rõ ràng.
- Được đào tạo bài bản về kiến thức và kỹ năng liên quan đến công việc.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Thu nhập cạnh tranh và phúc lợi hấp dẫn.
Kế thừa tâm huyết hơn 140 năm lịch sử của nhãn hiệu Sapporo với chất lượng hàng đầu, vào tháng 2 năm 2010 Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã được thành lập với Sứ mệnh “Góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam”.
Công ty TNHH Sapporo Việt Nam là nhà sản xuất bia đầu tiên của Nhật Bản tham gia vào thị trường Việt Nam. Chúng tôi là thành viên của tập đoàn Sapporo Nhật Bản với các lĩnh vực kinh doanh chính là Bia rượu, Thực phẩm - Nước giải khát, Nhà hàng và Bất động sản. Bên cạnh việc phục vụ thị trường nội địa, Sapporo Việt Nam còn được định vị là căn cứ điểm sản xuất quan trọng hàng đầu của Tập đoàn Sapporo trên toàn thế giới.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công Ty TNHH Sapporo Việt Nam được thành lập năm 2010.
Mission:
- Dựa trên nền tảng tinh thần tiên phong được kế thừa từ năm 1876, SAPPORO sẽ không ngừng tìm kiếm và sáng tạo ra những giá trị mới, mang đến những trải nghiệm mới và độc đáo cho người tiêu dùng Việt Nam.