Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm tư vấn, giới thiệu sản phẩm hàng hóa đến khách hàng
Thực hiện các công việc vệ sinh cửa hàng theo sự phân công của quản lý
Thực hiện công việc bán hàng, làm thủ tục bán hàng cho khách
Kiểm soát và đảm bảo hàng hóa tại cửa hàng luôn đầy đủ
Nắm vững kiến thức về sản phẩm
Trưng bày hàng hóa theo quy định
Các công việc khác phục vụ hoạt động của cửa hàng theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm bán hàng là lợi thế, không vướng bận lịch học
Nhanh nhẹn, trung thực
Kỹ năng giao tiếp tốt
Làm xoay ca linh hoạt: Ca sáng: 08h30 – 16h30; Ca giữa 12h00- 20h00; Ca chiều 14h00- 22h00 (Nghỉ 01 ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 5)
Giao tiếp Tiếng Anh (Có phụ cấp riêng)
Yêu thích lĩnh vực bán lẻ, thời trang, thể thao
Quyền lợi
Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24/24
Thu nhập từ 7- 9tr/ tháng/ 26 ngày công: Lương cứng + Phụ cấp trách nhiệm + Phụ cấp tiếng anh + Thưởng doanh số
Chế độ BHXH đầy đủ, đóng BHXH trong tháng làm việc đầu tiên
Thử việc 01 tháng hướng 100% lương
Đào tạo đầy đủ, cơ hội thăng tiến ca
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 22:55:02
Kế thừa tâm huyết hơn 140 năm lịch sử của nhãn hiệu Sapporo với chất lượng hàng đầu, vào tháng 2 năm 2010 Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã được thành lập với Sứ mệnh “Góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam”.
Công ty TNHH Sapporo Việt Nam là nhà sản xuất bia đầu tiên của Nhật Bản tham gia vào thị trường Việt Nam. Chúng tôi là thành viên của tập đoàn Sapporo Nhật Bản với các lĩnh vực kinh doanh chính là Bia rượu, Thực phẩm - Nước giải khát, Nhà hàng và Bất động sản. Bên cạnh việc phục vụ thị trường nội địa, Sapporo Việt Nam còn được định vị là căn cứ điểm sản xuất quan trọng hàng đầu của Tập đoàn Sapporo trên toàn thế giới.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công Ty TNHH Sapporo Việt Nam được thành lập năm 2010.
Mission:
- Dựa trên nền tảng tinh thần tiên phong được kế thừa từ năm 1876, SAPPORO sẽ không ngừng tìm kiếm và sáng tạo ra những giá trị mới, mang đến những trải nghiệm mới và độc đáo cho người tiêu dùng Việt Nam.