Mô tả công việc
Thiết lập chính sách tín dụng cho từng loại sản phẩm của DICO, điều kiện yêu cầu cho các phân khúc khách hàng khác nhau
Phối hợp với các phòng ban liên quan, và/hoặc với các đối tác bên ngoài xây dựng các chương trình thử nghiệm, quy trình mới, sản phẩm mới, hệ thống mới để tối ưu hóa năng suất, tăng trải nghiệm khách hàng và giảm thiểu rủi ro
Đưa ra các đề xuất thay đổi tiêu chí cho vay tùy theo chiến lược phát triển từng thời kỳ, dựa theo kết quả của danh mục cho vay
Xây dựng báo cáo theo dõi tỷ lệ duyệt, số lượng hồ sơ mới, tỷ lệ nợ xấu của toàn danh mục cho vay và của từng phân khúc khách hàng, sản phẩm khác nhau
Thực hiện các phân tích, báo cáo adhoc để đào sâu tìm hiểu, đánh giá hành vi khách hàng, nhận diện các phân khúc khách hàng có rủi ro cao, đề xuất triển khai các chương trình thử nghiệm để đánh giá giúp cải thiện chất lượng danh mục cho vay mà không ảnh hưởng đến tăng trưởng danh mục
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý;
Yêu cầu công việc
Kỹ năng phân tích dữ liệu và xử lý vấn đề tốt
Kỹ năng tốt về hệ thống, cơ sở dữ liệu
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Toán, Toán thống kê, IT, Kinh tế, Tài chính ngân hàng hoặc những chuyên ngành có liên quan khác
Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong mảng phân tích, dữ liệu số, quản trị rủi ro của Tài chính Tiêu Dùng, Fintech
Có kinh nghiệm xây dựng báo cáo, model, phân tích chuyên sâu cho mảng Fintech, Tài Chính Tiêu Dùng, Ngân Hàng Bán Lẻ
Ưu tiên sử dụng được các phần mềm SQL, Python
Sử dụng được tiếng Anh cơ bản trong công việc
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 01:30:02
Ngày 18 tháng 09 năm 2018, Shinhan DS Hàn Quốc đã thành lập chi nhánh nước ngoài đầu tiên đầu tiên tại Việt Nam. Từ đó, Công ty Shinhan DS Việt Nam đã và đang đảm nhận khối Công nghệ Thông tin của Ngân hàng Shinhan, Công ty Chứng khoán Shinhan, Công ty Tài chính Shinhan tại Việt Nam và mở rộng quy mô kinh doanh vươn tới thị trường Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2018, bắt đầu kinh doanh CNTT tại Ngân hàng (Thông thường, Kênh và Tiền gửi)
Bắt đầu Hợp đồng Tích hợp Hệ thống với Ngân hàng Shinhan Việt Nam. Thành lập và định hướng chiến lược trở thành công ty dịch vụ CNTT tổng thể - Năm 2019, Bắt đầu kinh doanh phần mềm và bảo trì Hiware với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
- Năm 2020, Triển khai hệ thống contact center outbound với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
Hệ thống phát thanh truyền hình với Trường Quốc tế Hàn Quốc TP.HCM
Mission
- Ổn định CNTT địa phương & Đặt nền móng cho Toàn cầu hóa. Mục tiêu dài hạn: Trở thành Nhà đổi mới CNTT Toàn cầu (Trung tâm Nền tảng CNTT Đông Nam Á)
Review Shinhan DS Việt Nam
Do tính chất sàn làm việc toàn sales và telesales nên tuyển dụng liên tục, người ra người vào cũng rất nhiều. (rv)
Chế độ đãi ngộ cực kì tệ hại, ngoài lương cơ bản thì các dịp Lễ trong năm thì không có nhận bất kì cái gì từ công ty(rv)
Vào chỉ việc gọi theo list data leader cấp . Nếu để chốt đượcc thì khá khó (Fb)