Mô tả công việc
-
Trao đổi, tìm hiểu nhu cầu mua sắm nhà ở của khách hàng.
-
Tư vấn và đưa ra các giải pháp chuyên sâu phù hợp từng đối tượng, nhu cầu khách hàng.
-
Chăm sóc, hỗ trợ xuyên suốt để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
-
Cập nhật, nắm vững các thông tin cũng như xu hướng thị trường Bất động sản Nhà Phố liên tục.
Yêu cầu công việc
-
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc.
-
Có định hướng lâu dài hoặc đam mê với lĩnh vực Bất động sản là một lợi thế.
-
Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
-
Tinh thần: cầu tiến, năng động, kiên trì, học hỏi, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập không giới hạn tùy theo năng lực làm việc; tối thiểu 40.000.0000/ tháng.
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Văn phòng làm việc chuẩn 5* ngay trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh.
-
Chính sách khen thưởng, vinh danh định kỳ với nhiều phần quà có giá trị: vàng, Macbook, oto, du lịch nước ngoài....
-
Được training bài bản và tham gia các khoá đào tạo do công ty tổ chức bởi các chuyên gia trong ngành BĐS.
-
Được cung cấp tài khoản truy cập vào khonhapho.com với hơn 100.000 căn nhà thổ cư có sẵn.
-
Hỗ trợ 10,000,000 VNĐ/tháng tiền đăng tin trên Website tìm kiếm khách hàng.
-
Có đội ngũ hỗ trợ tìm kiếm khách hàng đến lúc đàm phán hợp đồng, đảm bảo tỉ lệ chốt deal trên 90%
Ngày 18 tháng 09 năm 2018, Shinhan DS Hàn Quốc đã thành lập chi nhánh nước ngoài đầu tiên đầu tiên tại Việt Nam. Từ đó, Công ty Shinhan DS Việt Nam đã và đang đảm nhận khối Công nghệ Thông tin của Ngân hàng Shinhan, Công ty Chứng khoán Shinhan, Công ty Tài chính Shinhan tại Việt Nam và mở rộng quy mô kinh doanh vươn tới thị trường Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2018, bắt đầu kinh doanh CNTT tại Ngân hàng (Thông thường, Kênh và Tiền gửi)
Bắt đầu Hợp đồng Tích hợp Hệ thống với Ngân hàng Shinhan Việt Nam. Thành lập và định hướng chiến lược trở thành công ty dịch vụ CNTT tổng thể - Năm 2019, Bắt đầu kinh doanh phần mềm và bảo trì Hiware với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
- Năm 2020, Triển khai hệ thống contact center outbound với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
Hệ thống phát thanh truyền hình với Trường Quốc tế Hàn Quốc TP.HCM
Mission
- Ổn định CNTT địa phương & Đặt nền móng cho Toàn cầu hóa. Mục tiêu dài hạn: Trở thành Nhà đổi mới CNTT Toàn cầu (Trung tâm Nền tảng CNTT Đông Nam Á)
Review Shinhan DS Việt Nam
Do tính chất sàn làm việc toàn sales và telesales nên tuyển dụng liên tục, người ra người vào cũng rất nhiều. (rv)
Chế độ đãi ngộ cực kì tệ hại, ngoài lương cơ bản thì các dịp Lễ trong năm thì không có nhận bất kì cái gì từ công ty(rv)
Vào chỉ việc gọi theo list data leader cấp . Nếu để chốt đượcc thì khá khó (Fb)