Mô tả công việc
Sángg tạo, triển khai nội dung (bài PR, bài chuẩn SEO, kịch bản, ấn phẩm truyền thông) để xây dựng và phát triển thương của công ty trên các kênh offline và online (Website, Facebook, Zalo, Youtube, Tiktok…)
Xây dựng chiến lược truyền thông phù hợp với xu hướng thị trường và sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp ý tưởng, nội dung sáng tạo cho chiến dịch Marketing.
Hỗ trợ triển khai hoạt động truyền thông nội bộ.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: Nữ tuổi từ 23-35
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành báo chí, truyền thông và các chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm Content trên 1 năm
Thành thạo tin học văn phòng, biết chỉnh sửa ảnh, video cơ bản
Có khả năng sáng tạo, không đạo văn, sử dụng văn phong mạch lạc
Có thể đi công tác thường xuyên
Quyền lợi được hưởng
Lương từ: 8.000.000 - 12.000.000đ/tháng + Thưởng KPI
Phụ cấp xăng xe máy: 200.000đ/26 công
Phụ cấp ăn trưa: 25.000đ/buổi
Thưởng lễ tết, sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ, du lịch hàng năm
Cung cấp máy tính, điện thoại làm việc
Tham gia BHXH theo quy định
Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, TMV Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp.
HÀNH TRÌNH PHỦ SÓNG THƯƠNG HIỆU 1998 – 22 NĂM – 18 CHI NHÁNH
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 22 năm phát triển, TMV Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1998
Mission
- Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, đồng thời hướng đến hình thành văn hóa ứng xử tôn trọng chữ TÍN trong mối quan hệ giữa Nhân viên – Nhân viên, Nhân viên – Công ty và ngược lại.
- Chúng tôi luôn tiên phong cập nhật xu thế phát triển của ngành thẩm mỹ trên thế giới. Đồng thời chú trọng xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, đảm bảo sức khỏe, giá trị tinh thần và vật chất cho đội ngũ nhân sự.