Mô tả công việc
- Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung và viết bài PR thương hiệu cá nhân của CEO, các trang mạng xã hội: Fanpage, facebook, instagram, tiktok, youtube,...
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,...) như bài biết, idea video/hình ảnh,...
- Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu..
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, nội dung seeding,...).
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Lên ý tưởng và kế hoạch truyền thông chiến dịch quảng bá sản phẩm mới.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh, PR, Truyền thông Báo chí.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm kể cả làm việc tại Agency, Clients hay bất kì hoạt động nào liên quan đến Marketing, Truyền thông, Báo chí.
- - Có kỹ năng và am hiểu viết về phát triển kênh cá nhân và cập nhật xu hướng; xây dựng kênh, thương hiệu cá nhân
- Biết sử dụng phần mềm chỉnh sửa hình ảnh là một lợi thế
- Được đào tạo trong các ngành: PR – Quảng cáo – Marketing. Báo chí – Truyền thông.
- Có khả năng chịu áp lực cao, kỹ năng giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 16-18tr
- Được hỗ trợ ăn ca 2 bữa/ ngày (bữa trưa + bữa xế)
- Đóng BHXH, BHYT (Đóng bảo hiểm khi hết thử việc)
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party... tiêu chuẩn 5 sao
- Được thưởng lễ 30/4, 2/9.............
- Lương tháng 13++
- Thưởng doanh thu hàng năm cao
- Được trang bị trang thiết bị làm việc: máy tính,...
Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, TMV Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp.
HÀNH TRÌNH PHỦ SÓNG THƯƠNG HIỆU 1998 – 22 NĂM – 18 CHI NHÁNH
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 22 năm phát triển, TMV Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1998
Mission
- Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, đồng thời hướng đến hình thành văn hóa ứng xử tôn trọng chữ TÍN trong mối quan hệ giữa Nhân viên – Nhân viên, Nhân viên – Công ty và ngược lại.
- Chúng tôi luôn tiên phong cập nhật xu thế phát triển của ngành thẩm mỹ trên thế giới. Đồng thời chú trọng xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, đảm bảo sức khỏe, giá trị tinh thần và vật chất cho đội ngũ nhân sự.