Mô tả công việc
- Lên kế hoạch sản xuất media dài hạn & ngắn hạn, theo tuần/tháng/quý theo kế hoạch của công ty
- Nghiên cứu từ khóa, phân tích insight khách hàng, đối thủ, khảo sát thị trường để lên idea và kịch bản media
- Tham gia edit video, chỉnh sửa video theo kịch bản
- Phối hợp cùng các phòng ban Digital, E commerce... để tối ưu hóa triển khai nội dung & thực hiện sản xuất media theo chiến dịch.
- Tham gia xây dựng ý tưởng nội dung trong các dự án truyền thông/marketing hoặc các campain ra mắt sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Có óc sáng tạo, creative content, có gu thẩm mỹ
- Tiêu chuẩn cao, tỉ mỉ, chi tiết, cẩn trọng
- Có kinh nghiệm sáng tạo nội dung trên các nền tảng online, trên 6 tháng kinh nghiệm
- Tư duy sáng tạo nội dung tốt, không ngừng tìm tòi và update trend
- Biết sử dụng thành thạo capcut là một lợi thế (sử dụng được premier càng tốt)
Quyền lợi
- Lương Cứng 8- 12 triệu + Phụ cấp + Thưởng
- Được học hỏi và tham gia vào các chiến dịch marketing tổng thể của thương hiệu;
- Được đào tạo các kỹ năng giúp phát triển con đường sự nghiệp của bản thân;
- Review tăng lương 2 lần/năm
- Đóng đầy đủ BHXH; Du lịch hàng năm 1- 2 lần, lễ, tết nghỉ theo chính sách của nhà nước;
- Cơ hội thăng tiến trong công việc và thể hiện bản thân
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 22:55:03
Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, TMV Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp.
HÀNH TRÌNH PHỦ SÓNG THƯƠNG HIỆU 1998 – 22 NĂM – 18 CHI NHÁNH
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 22 năm phát triển, TMV Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1998
Mission
- Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, đồng thời hướng đến hình thành văn hóa ứng xử tôn trọng chữ TÍN trong mối quan hệ giữa Nhân viên – Nhân viên, Nhân viên – Công ty và ngược lại.
- Chúng tôi luôn tiên phong cập nhật xu thế phát triển của ngành thẩm mỹ trên thế giới. Đồng thời chú trọng xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, đảm bảo sức khỏe, giá trị tinh thần và vật chất cho đội ngũ nhân sự.