Mô tả công việc
Phối hợp với các nhân sự quay, dựng, thiết kế... để hoàn thiện các sản phẩm đúng kịch bản, đúng mục đích.
Chịu trách nhiệm lên nội dung truyền thông và kiểm soát nội dung outsource (Digital/Offline...) như bài viết, idea video / hình ảnh, nội dung seeding, Email marketing, Zalo OA
Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới
Lên ý tưởng và xây dựng kịch bản nội dung, kịch bản quay/chụp ( sản phẩm, dịch vụ,..)
Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
Xây kênh và quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên các kênh ( Facebook, insta, tiktok,...)
Tham gia quá trình lập kế hoạch để thực hiện chiến dịch marketing
Yêu cầu công việc
Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm xây kênh như Instagram, Tiktok, Facebook, website,...
Có khả năng viết đa dạng các nội dung, nắm vững kỹ thuật viết bài chuẩn SEO, AIDA, các thủ pháp content, các loại hình content,...
Sử dụng cơ bản các công cụ: Adobe, Illustrator... các công cụ khác để tạo hình ảnh, đồ họa... để hỗ trợ bên designer
Nắm vững kiến thức nền tảng và tư duy Marketing
Có kinh nghiệm làm kịch bản và sản xuất video là một lợi thế
Độ tuổi : Sinh năm 1999 trở lên
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ( Creative, Content,..)
Tốt nghiệp cao đẳng, ưu tiên các chuyên ngành Marketing, truyền thông của các trường ĐH KTQD, Ngoại thương, Ngoại giao, Thương mại, ...
Quyền lợi
Lên nhân viên chính thức sau 02 tháng thử việc
Được hưởng quyền lợi cơ bản về BHXH, trợ cấp gửi xe, trợ cấp đi lại và trợ cấp ăn uống ( 960.000/tháng)
Mức lương : 12.000.000- 18.000.000 (cứng) + thưởng
Được tạo cơ hội phát triển và va chạm với nhiều lĩnh vực ( thời trang, bất động sản, nhà ở,... )
Được review lương và thông báo kết quả công việc định kỳ hàng tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-22 02:10:03
Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, TMV Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp.
HÀNH TRÌNH PHỦ SÓNG THƯƠNG HIỆU 1998 – 22 NĂM – 18 CHI NHÁNH
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 22 năm phát triển, TMV Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1998
Mission
- Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, đồng thời hướng đến hình thành văn hóa ứng xử tôn trọng chữ TÍN trong mối quan hệ giữa Nhân viên – Nhân viên, Nhân viên – Công ty và ngược lại.
- Chúng tôi luôn tiên phong cập nhật xu thế phát triển của ngành thẩm mỹ trên thế giới. Đồng thời chú trọng xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, đảm bảo sức khỏe, giá trị tinh thần và vật chất cho đội ngũ nhân sự.